Giải Vô địch quần vợt Hà Tĩnh lần thứ XI kết thúc thành công tốt đẹp

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, giải Vô địch quần vợt toàn tỉnh năm 2010 đã kết thúc tốt đẹp. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy đã đến dự lễ bế mạc và trao thưởng cho các cặp VĐV đạt giải.

Phó Chủ tịch HDND tỉnh Thiều Đình Duy trao thưởng cho các VĐV đoạt HCV nội dung giải lãnh đạo

Loạt trận chung kết giải Vô địch quần vợt toàn tỉnh năm nay đã diến ra sôi nổi, hào hứng, đầy kịch tính, thu hút đông đảo người hâm mộ trên địa bàn đến sân theo dõi. Nhiều cặp đấu của nội dung giải Lãnh đạo và nhóm tuổi có kinh nghiệm thi đấu đã bứt phá thành công trong các cuộc đua về đích. Các cặp VĐV lần đầu tiên tham gia giải cũng đã thi đấu khá thành công. Đặc biệt sự góp mặt của các VĐV nước bạn Lào đang công tác trên địa bàn tỉnh ta làm cho mùa giải càng thêm phong phong phú và hấp dẫn. Với những gì đã được diễn ra trên sân cho thấy chất lượng giải ngày càng được nâng cao hơn so với các năm trước.

BTC giải trao thưởng cho các VĐV giành chức vô địch

Ngay sau loạt trận chung kết của các nhóm tuổi, BTC đã tiến hành trao thưởng cho các cặp VĐV đạt giải. Kết quả nội dung giải lãnh đạo: cặp VĐV Nguyễn Thanh Tân, Nguyễn Trọng Giáp (Công an tỉnh - VKS ND tỉnh) giành giải HCV nhóm tuổi trên 50; Bùi Xuân Thập, Nguyễn Văn Danh (Thạch Hà) HCV nhóm tuổi dưới 50. Kêt quả chung kết các nội dung khác: cặp VĐV Võ Hoàng, Ngô Anh Tuấn HCV nhóm tuổi dưới 35; Võ Hồng Sơn, Nguyễn Văn Thanh HCV nhóm tuổi 36 – 45; Lê Thủy Nguyên, Hoàng Văn Quế HCV nhóm tuổi trên 45. Riêng giải vô địch tuyệt đối: Nguyễn Xuân Thành, Nguyễn Viết Dũng giành HCV; Phan Văn Trường Trần Viết Hiệu HCB.

Không khí thi đấu trận chung kết tranh chức vô đich

Thành công của giải lần này cho thấy phong trào chơi quân vợt của tỉnh ta đang được quan tâm phát triển mạnh. Ngoài khối ngành cơ quan, các đơn vị địa phương đang tích cực nhân rông phong trào góp phần tạo sân chơi lành mạnh bổ ích và không ngừng nâng cao sức khỏe cho cán bộ nhân dân trên địa bàn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast