Giới hâm mộ Real chỉ trích mạnh mẽ vụ mua Coentrao

Nhiều CĐV đánh giá, bỏ ra 30 triệu euro để mua hậu vệ cánh Fabio Coentrao là hành động lãng phí và không cần thiết. Ý kiến tập hợp trên trang bóng đá nổi tiếng Goal.

Hậu vệ Coentrao (bên trái) đứng cạnh chủ tịch Real, Florentino Perez trong phòng truyền thống sau khi ký hợp đồng 6 năm.

Hậu vệ Coentrao (bên trái) đứng cạnh chủ tịch Real, Florentino Perez trong phòng truyền thống sau khi ký hợp đồng 6 năm.

Alberto - "Marcelo vẫn là sự lựa chọn số một"

30 triệu euro là khoản chi hơi cao đối với một cầu thủ như Coentrao. Theo tôi, Real không thực sự cần thiết phải chi một khoản lớn như thế. Vấn đề là mỗi khi Real muốn mua cầu thủ thì bên bán đều hét giá rất cao. Tôi cho rằng Marcelo vẫn là sự lựa chọn số một ở vị trí hậu vệ cánh trái. Qua những gì theo dõi trên truyền hình, tôi nghĩ Coentrao chỉ xứng đáng được 6 điểm trong thang điểm 10.

CĐV Alberto (bên trái).
CĐV Alberto (bên trái).

Carlos - "Một bản hợp đồng không thực sự cần thiết"

Real đã chi quá nhiều tiền cho cầu thủ chưa chắc có vị trí đá chính. Điều bất hợp lý là trong khi Barca chỉ trả hơn 30 triệu euro cho Cesc Fabregas thì Real sẵn sàng chi 30 triệu cho Coentrao. Việc mua Coentrao sẽ ảnh hưởng xấu tới Marcelo vì anh ấy sẽ phải chơi ít hơn.

Carlos.
Carlos.

Daniel - "Coentrao sẽ phải chiến đấu để giành suất đá chính"

Coentrao là một cầu thủ giỏi. Anh ấy có thể chơi công thủ toàn diện. Theo tôi, Marcelo sẽ phải cố gắng rất nhiều để giành suất đá chính và Coentrao cũng vậy. Tuy nhiên, tôi nghĩ mức giá 30 triệu euro là hơi đắt. 10 triệu cộng thêm một cầu thủ thì hợp lý hơn.

Daniel.
Daniel.

Jorge - "Real nên mua Coentrao"

Với tôi, Coentrao xứng đáng có mặt trong đội hình của Real. Anh ấy là một cầu thủ có nhiều kinh nghiệm trên các đấu trường lớn. Liệu Real có cần thêm một hậu vệ cánh? Tôi nghĩ là có vì Marcelo, Arbeloa và Ramos có thể bị chấn thương. Marcelo có thể hưởng lợi từ việc mua Coentrao vì anh ấy sẽ có thêm động lực phấn đấu, hoặc thậm chí dâng cao chơi như một tiền vệ cánh hoặc tiền đạo cánh.

Jorge (bên trái).
Jorge (bên trái).

Jose Antonio - "Real đã có đủ hậu vệ cánh"

30 triệu euro là mức giá quá cao. Với Arbeloa, Ramos và Marcelo, chúng ta đã có đủ hậu vệ cánh. Marcelo sẽ phải thi đấu ít hơn so với trước.

Jose Antonio (bên trái).
Jose Antonio (bên trái).

Jose Daniel - "Coentrao chỉ đáng giá 15 triệu"

Tôi chưa thể đánh giá về Coentrao cho đến khi xem anh ấy thi đấu, nhưng tôi có thể khẳng định Real không thực sự cần anh ấy. Nếu Aguero hay Fabregas đáng giá 45 triệu thì Coentrao chỉ đáng giá 15 triệu. Có thêm một hậu vệ cánh cũng tốt, nhưng Coentrao sẽ phải cạnh tranh với Marcelo, một trong những cầu thủ chơi hay nhất của Real trong mùa bóng vừa qua.

Jose Daniel (bên phải).
Jose Daniel (bên phải).

Manuel - "Marcelo là hậu vệ cánh trái hay nhất của Real"

Với Marcelo và Arbeloa, chúng ta đã có hậu vệ cánh trái hay nhất hiện nay và phương án dự bị hiệu quả. Do đó tôi nghĩ chúng ta không thực sự cần Coentrao. 30 triệu là mức giá cao cho một cầu thủ không quá đặc biệt. Vụ chuyển nhượng sẽ gây ảnh hưởng xấu cho công tác đào tạo và sử dụng cầu thủ từ đội trẻ.

Manuel.
Manuel.

Sergio - "Lẽ ra chúng ta đã không phải tốn nhiều tiền"

Với những gì Real đang có cộng thêm một số cầu thủ từ đội trẻ, tôi nghĩ chúng ta có thể tiết kiệm được nhiều tiền. Tuy nhiên Coentrao là một cầu thủ tài năng. Nếu anh ấy có thể giúp Real chơi tốt hơn, anh ấy sẽ nhận được sự ủng hộ xứng đáng.

Sergio.
Sergio.
Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast