Hà Nội T&T đoạt cú đúp giải thưởng tháng 7

Duy trì một phong độ ổn định trong cuộc cạnh tranh ngôi ‘‘vương’’ cùng SL Nghệ An, đội ĐKVĐ V-League đã được ghi nhận xứng đáng với cú đúp giải thưởng xuất sắc nhất tháng 7 giành cho đội bóng và HLV…

Giành được 2 trận thắng và 2 trận hòa, Hà Nội T&T đã vượt qua hàng loạt các đội bóng: V. Ninh Bình, SHB Đà Nẵng, B. Bình Dương, HA Gia Lai để giành danh hiệu xuất sắc nhất tháng với tổng số điểm bầu chọn là 43.

Cơ hội bảo vệ chức vô địch vẫn rộng mở cho Hà Nội T&T

Cơ hội bảo vệ chức vô địch vẫn rộng mở cho Hà Nội T&T



Mùa giải V-League 2011 đội bóng Thủ đô được đánh giá có phong độ ổn định hơn so với thời điểm đăng quang (2010), nhưng đây mới là lần đầu tiên Hà Nội T&T sở hữu danh hiệu xuất sắc kể từ đầu mùa.

Niềm vui của Hà Nội T&T còn tiếp tục được nhân lên, khi HLV Phan Thanh Hùng cũng nhận được số phiếu bầu tuyệt đối từ chính các đồng nghiệp để giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 7.

Giành cú đúp giải thưởng tháng, đó sẽ là bước đệm tinh thần mạnh mẽ đối với thầy trò HLV Phan Thanh Hùng trong cuộc hành trình bảo vệ chức vô địch đang diễn biến ngày càng quyết liệt.

Với hiệu suất ghi 5 bàn thắng/4 trận và đưa V. Ninh Bình thoát ra khỏi nguy cơ xuống hạng, chân sút Gustavo xứng đáng có được danh hiệu cầu thủ xuất sắc tháng 7 với 34 điểm.

(Theo Dantri)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast