HLV Jose Mota: "Công Vinh gây chú ý nhưng..."

Thừa nhận Lê Công Vinh đã tạo ấn tượng với mình hơn cả những gì đã dự tính nhưng HLV trưởng CLB Leixoes SC vẫn khẳng định, tiền đạo đến từ Việt Nam cần có thêm thời gian để làm quen và thích nghi với môi trường bóng đá mới.

Trong buổi họp báo trước trận đấu tại vòng 3 giải VĐQG Bồ Đào Nha gặp đối thủ Rio Ave, HLV trưởng CLB Leixoes SC,Jose Mota khi được hỏi về khả năng ra sân của Lê Công Vinh, nhất là sau màn trình diễn của cầu thủ này trong các buổi tập cũng như trậnthi đấu giao hữu đã tuyên bố: "Chúng tôi vẫn đang làm việc cùng nhau. Tuy nhiên, cậu ấy cần có thêm thời gian để hoà nhập, thích nghi với môi trường mới".

"Công Vinh đã thể hiện được khả năng tốt hơn những gì chúng tôi biết về cậu ấy nhưng vẫn cần phải có nhiều thời gian hơn nữa để thích nghi và ăn ý hơn với các đồng đội mới".

.

Cơ hội thi đấu của Công Vinh còn đang ở phía trước
Cơ hội thi đấu của Công Vinh còn đang ở phía trước

Khả năng thực tế và dễ xảy ra nhất là Công Vinh sẽ ngồi trên khán đài theo dõi các đồng đội mới thi đấu.

Mặc dù vậy, đây không phải là nỗi thất vọng quá lớn với cá nhân Công Vinh cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam vì tiền đạo này mới trải qua tuần tập luyện đầu tiên trong thời hạn bốn tháng của bản hợp đồng mà anh đã ký với CLB Leixoes SC.

Giống như Công Vinh, những tân binh khác của Leixoes SC như Bruno China hay Fernando Alexandre cũng chưa được HLV Jose Mota tin dùng ở thời điểm này.

Dẫn chứng chính là khẳng định của HLV Jose Mota: "Tôi sẽ không đưa ra sự thay đổi đáng kể nào về đội hình so với hai trận vừa qua của Leixoes. Mặc dù không giành được kết quả khả quan nhưng tôi không thấy sự bất ổn nào trong đội hình đó cả".

Nguồn: vietnamnet.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast