Mẫu áo đấu khác lạ của Man Utd mùa 2018/19

Trang phục sân nhà của “Quỷ đỏ” mùa giải tới được hé lộ và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ.

Mùa giải 2017/18 còn chưa kết thúc nhưng người hâm mộ đã chuyền tay nhau tấm ảnh được cho là mẫu áo đấu mùa 2018/19 của Manchester United.

Một đoạn video rò rỉ trên mạng đã ghi lại khá rõ thiết kế của Adidas dành cho CLB chủ sân Old Trafford mùa giải tới. Vẫn là màu đỏ truyền thống, trang phục sân nhà của MU xuất hiện thêm những sọc ngang màu đen chạy dần xuống dưới. Bên cạnh đó, bộ trang phục này sử dụng mẫu quần màu đen thay vì màu trắng như thường lệ.

mau ao dau khac la cua man utd mua 2018 19

Thiết kế được cho là trang phục sân nhà của MU mùa tới.

Với logo của Adidas và Man Utd được đóng ở góc, rất nhiều người hâm mộ tin rằng đây chính là mẫu áo sân nhà của "Quỷ đỏ" mùa giải tới. Thiết kế này nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ Man Utd.

Một số cho rằng họa tiết sọc đen chạy ngang chính là biểu tượng của ngành đường sắt bởi tiền thân của MU là một đội bóng thuộc ngành đường sắt với tên gọi Piccaldilly Station.

mau ao dau khac la cua man utd mua 2018 19

Hình ảnh khá rõ nét về áo đấu sân nhà của MU mùa tới.

Bộ trang phục của Man Utd mùa 2017/18 được rao bán trên web với 54,96 bảng, 42,48 bảng cho áo và thêm 12,48 bảng cho quần short. Trang phục thi đấu mùa 2018/19 của "Quỷ đỏ" dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 5 tới.

Theo zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast