Messi chói sáng trong chiến thắng của Barca ở Hàn Quốc

Tiền đạo người Argentina xua tan lo ngại của HLV Pep Guardiola về thể lực bằng hai pha lập công rất đẹp mắt.

Messi đi bóng giữa hai cầu thủ Hàn Quốc.

Messi đi bóng giữa hai cầu thủ Hàn Quốc.

Hai bàn thắng trong trận giao hữu gặp tuyển các ngôi sao giải vô địch Hàn Quốc tại Seoul tối qua cũng là những pha lập công đầu tiên của Lionel Messi trong mùa hè năm nay. Trước đó, cầu thủ hay nhất thế giới không ghi bàn nào tại World Cup 2010 ở Nam Phi. Barca giành được chiến thắng 5-2 tối qua.

Zlatan Ibrahimovic, một siêu sao khác của nhà đương kim vô địch Liga, cũng lấy lại cảm giác ghi bàn. Tiền đạo người Thụy Điển gỡ hòa 1-1 ở phút thứ 6, khoảng 5 phút sau khi tiền vệ Sung Choi phá thế quân bình cho đội chủ nhà.

Tỷ số được Lee Dong Gook nâng lên 2-1 ở phút 36, trước khi Barca ghi bốn bàn liên tiếp, trong đó có hai bàn của Messi.

Trước trận giao hữu tối qua, HLV Guardiola lo về chuyện Messi không có đủ thể lực để ra sân. Ban đầu, ông từ chối cho anh thi đấu, nhưng quyết định được thay đổi dưới sức ép của nhà tài trợ. Barca nhận được 2 triệu euro ở trận giao hữu này.

Đội hình xuất phát:

K-League All Star: Jung Sung Ryong; Choi Hyo Jin, Kim Sang Sik, Kim Hyung Il, Kim Chang-soo; Kim Doo-hyun, Kim Jae-sung, Molina; Choi Sung-kuk, Lee Dong-kuk, Enio.

Barcelona: Pinto; Maxwell, Milito, Adriano; Jonathan dos Santos, Sergio Roberto, Ilie Sánchez, Víctor Sánchez; Edu Oriol, Benja, Ibrahimovic.

Các cầu thủ dự bị của Barca: Messi, Dani Alves, Miño, Keita, Dalamau, Martí Riverola, Marc Muniesa, Armond Lozano, Eric Abidal, Victor Sánchez y Manuel Agudo (Nolito), Soriano y Tello.

Các bàn thắng: Sung Choi 1'', Dong Gook 36'' - Ibrahimovic 6'', Messi 43'', 45'', Victor Sanchez 83'', Soriano 85''

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast