"Mùng 3 Tết thầy" của cầu thủ Việt

“Mùng một tết Cha, mùng hai tết Mẹ, mùng ba tết Thầy”, đúng truyền thống văn hóa Việt Nam, các cầu thủ trẻ Việt Nam cũng dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho những người thầy, những người HLV của mình vào ngày mùng 3 Tết.

Phạm Thành Lương: Mong những điều tốt lành nhất sẽ đến với thầy Tô

Mọi người cứ hay nói đùa rằng Thành Lương là “con trai Calisto”. Quả thực, thầy Tô luôn dành cho tôi những sự tin tưởng lớn nhất và những tình cảm rất nồng ấm. HLV Calisto luôn có những “chiêu độc” để động viên, khích lệ tinh thần cầu thủ, làm cho mình có động lực cố gắng hơn, chơi tốt lên. Trước thềm AFF Cup, tôi có phong độ không thực sự tốt, bị trạng thái tâm lý trong giai đoạn chuẩn bị nhưng HLV Calisto đã nói với tôi rằng: “Lương, cậu hãy chứng minh bản lĩnh của mình đi, quên tất cả đi và tập trung vào đá cho thật tốt”.

HLV Calisto và Thành Lương thư giãn sau buổi tập
HLV Calisto và Thành Lương thư giãn sau buổi tập

Có lúc, thầy Tô nóng tính, quát mắng rồi cả “đá đít”, gõ đầu nhưng sau đó thầy lại có những câu pha trò để bọn tôi vui trở lại. Năm qua là một năm không mấy thành công, thầy Tô phải chịu nhiều áp lực. Từ đáy lòng mình, tôi xin gửi lời chúc mừng năm mới đến thầy Tô, mong những điều tốt lành nhất sẽ đến với HLV Calisto trong thời gian tới.

Bùi Trọng Nghĩa: Sẽ luôn sát cánh bên bác Dũng

Bác Dũng không khác gì một người cha thứ hai của tôi. Đá bóng có thắng có thua nhưng dù thế nào thì những người hâm mộ bóng đá Hải Phòng và cá nhân tôi luôn dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho bác Dũng. Năm mới, điều tôi muốn nói là chúc bác luôn mạnh khỏe, đội bóng và những người hâm mộ bóng đá Hải Phòng sẽ luôn sát cánh bên bác, chiến đấu hết mình để giành được những kết quả tốt nhất.

HLV Vương Tiến Dũng hát mừng đám cưới Trọng Nghĩa
HLV Vương Tiến Dũng hát mừng đám cưới Trọng Nghĩa

Đinh Thanh Trung: Bác Vinh là người có ảnh hưởng lớn nhất

Nhắc đến bác Vinh là trong tôi luôn đồng nghĩa với sự biết ơn, HLV Nguyễn Thành Vinh là người có ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp của tôi. Kể từ khi chuyển ra thi đấu cho Hòa Phát Hà Nội, dưới sự dẫn dắt của bác Vinh, tôi đã tiến bộ rất nhiều. Năm mới, tôi xin được gửi lời chúc sức khỏe đến bác Vinh, mong rằng HP.HN sẽ luôn có được những kết quả tốt nhất để thầy trò luôn có chung những niềm vui. Tôi cũng muốn gửi lời chúc mừng đến HLV Calisto, thầy Tô rất nghiêm khắc nhưng được làm việc với thầy giúp tôi tiến bộ thêm rất nhiều.

Nguyễn Đại Đồng: Thầy Hùng nghiêm khắc mà cũng rất vui

HN T&T thực sự là một đội bóng gắn kết với nhau như một gia đình. HLV Phan Thanh Hùng lúc tập luyện, lúc thi đấu rất tập trung, nghiêm khắc, nhưng những lúc bình thường rất hay pha trò cho anh em. Có lúc, thầy Hùng đùa vui bằng giọng Quảng Nam: “Đồng đá tốt nghe, không cẩn thận là cắt cơm đó”. Năm mới, xin được gửi lời chúc đến thầy Hùng, chúc thầy một năm mới với nhiều điều tốt lành, tiếp tục gặt hái được nhiều thành công mới.

Theo Thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast