Olympic Việt Nam bị "chơi khó" trên đất khách quê người

Đó là phát biểu của PCT VFF Nguyễn Lân Trung về hành trình sang Ả-rập Xê-út của ĐT Olympic Việt Nam. Là người sẽ trực tiếp đi theo ĐT Olympic Việt Nam, ông Trung cho biết: “Tôi không hiểu vì sao FIFA lại xếp địa điểm thi đấu như vậy. Để đến được địa điểm thi đấu ĐT của chúng ta sẽ phải liên tục di chuyển, và điều này sẽ khiến chúng ta bất lợi.”

Olympic Việt Nam bị "chơi khó" trên đất khách quê người ảnh 1

Phó chủ tịch Nguyễn Lân Trung tỏ ra lo ngại về hành trình của ĐT Olympic Việt Nam (Ảnh: Hà Thành)


Theo hành trình, ĐT Olympic Việt Nam sẽ bay vào thành phố Hồ Chí Minh lúc 18h chiều mai, sau đó đi Doha (Qatar). Từ Dohar toàn đội tiếp tục transit tới Thủ đô Riyad (Ả-rập Xê-út) và từ đây các tuyển thủ sẽ phải di chuyển bằng đường bộ 800km để tới địa điểm thi đấu.

Với hành trình như trên, rõ ràng các tuyển thủ sẽ không tránh khỏi sự mệt mỏi. Bên cạnh đó do quá trình chuẩn bị quá ít nên Olympic Việt Nam cũng sẽ gặp không ít khó khăn trên đất bạn. Thực tế qua hai buổi tập những gì mà các học trò HLV Phan Thanh Hùng làm được là không nhiều.

HLV Phan Thanh Hùng đánh giá cao tinh thần tập luyện của các học trò (Ảnh: Hà Thành)

HLV Phan Thanh Hùng đánh giá cao tinh thần tập luyện của các học trò (Ảnh: Hà Thành)


Để động viên khích lệ tinh thần các cầu thủ, trong buổi tập, HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ. Ông Hùng cho biết: “Tôi đánh giá cao tinh thần tập luyện của các em. Các em đã có sự cố gắng, nhất là những cầu thủ trẻ, lần đầu tiên được triệu tập vào ĐT Olympic.”

Nguồn: VTC News

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast