Sau scandal 'phê thuốc', Huy Hoàng rời xứ Nghệ?

Nhiều khả năng trung vệ thép một thời của SLNA là Huy Hoàng sẽ rời xứ Nghệ ở giai đoạn 2 của mùa giải.

Vòng đấu trước trên sân Thanh Hóa, Huy Hoàng đã mắc lỗi dẫn đến bàn thua đầu tiên của SLNA khi anh để Abass vượt qua dễ dàng trong vòng cấm. Sau bàn thua này, Huy Hoàng đã được thay ra.

Đó là giọt nước tràn ly khiến Huy Hoàng quyết định muốn giã từ sự nghiệp. Tuy nhiên, ở tuổi 32 dẫu phong độ không còn như mùa giải trước thì trung vệ thép một thời của SLNA vẫn là một cầu thủ còn đầy sự hữu dụng. Vì thế, HLV Hữu Thắng và các đồng đội đã khuyên Hoàng “Cẩn” tiếp tục gắn bó với trái bóng. Quyết định sau đó của Huy Hoàng là sẽ chuyển đến SXKT Cần Thơ – đội bóng đang chơi ở hạng Nhất vào giai đoạn 2 của mùa giải.

Huy Hoàng đã không thể kết thúc sự nghiệp ở SLNA (Ảnh: Quang Minh)

Huy Hoàng đã không thể kết thúc sự nghiệp ở SLNA (Ảnh: Quang Minh)



Huy Hoàng sinh năm 1981 tại Nghĩa Đàn, Nghệ An. Anh từng là biểu tượng của đội bóng xứ Nghệ sau thời kỳ vàng của thế hệ Hữu Thắng. Tuy nhiên, hình ảnh một Huy Hoàng sắt đá, dũng mãnh đã hoàn toàn sụp đổ khi người ta phát hiện ra anh trong tình trạng như phê thuốc ngay trên đường phố của thành phố Thanh Hóa vào đầu tháng 9 năm ngoái.

Kết luận “say rượu” sau đó của cơ quan chức năng không đủ xoa dịu sự nghi ngờ của dư luận. Mặt khác, anh còn phải nhận kỷ luật tước băng đội trưởng và cắt quyền trợ lý ở SLNA.

Ở mùa bóng 2013, Huy Hoàng rất ít được ra sân, một phần vì sự cố “say rượu” một phần vì phong độ không còn cao. Chính vì thế, sau vòng đấu thứ 9 với Thanh Hóa, Huy Hoàng đã tính đường rời khỏi SLNA.


Tiểu Hàn

Nguồn: VTC News

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast