SLNA chi 8 tỷ đồng để ''trói'' Văn Quyến

Để giữ chân tiền đạo Văn Quyến với bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm, lãnh đạo SLNA đã đề nghị tiền đạo này mức lương 30 triệu đồng/tháng kèm theo khoản lót tay lên tới 8 tỷ đồng.

Được biết, hợp đồng cũ của Văn Quyến với đội bóng xứ Nghệ sẽ hết hạn vào tháng 1 năm 2011.

Và để giữ chân Văn Quyến trước sự nhăm nhe chèo kéo của hàng loạt ’đại gia’ tại V- League, SLNA đã có động thái đi trước một bước bằng việc đưa ra lời đề nghị hậu hĩnh kể trên với tiền đạo này.

Văn Quyến (áo vàng) xác lập kỷ lục chuyển nhượng mới của BĐVN. Ảnh: Đức Anh

Văn Quyến (áo vàng) xác lập kỷ lục chuyển nhượng mới của BĐVN. Ảnh: Đức Anh

Cụ thể, nếu chấp nhận, Văn Quyến sẽ tiếp tục thi đấu cho SLNA từ năm 2011 đến 2013. Và nếu gật đầu, Văn Quyến sẽ được hưởng một chế độ đãi ngộ tương xứng, thậm chí có thể nói là ’khủng’ nhất nhì V- League hiện nay.

Theo nhiều nguồn tin, lãnh đạo CLB SLNA đã có những cuộc trao đổi, tiếp xúc với Văn Quyến đồng thời đưa ra lời đề nghị kể trên từ đầu tháng 2.

Qúa trình thỏa thuận giữa hai phía đã đạt được sự nhất trí cao và việc gia hạn hợp đồng giữa Văn Quyến và SLNA chỉ còn là vấn đề thời gian.

Một khi hợp đồng mới giữa Văn Quyến và SLNA được ký kết thì kỷ lục chuyển nhượng tại V-League dành cho cầu thủ nội vốn được Công Vinh, Việt Thắng hay Như Thành nắm giữ cũng sẽ bị xô đổ.

Từ đầu mùa giải 2010 đến nay, Văn Quyến vẫn chưa đóng góp được gì nhiều cho SLNA.

Trong số 4 trận tại V-League và vòng 1/8 Cup QG, Văn Quyến mới chỉ thi đấu cho SLNA một hiệp ở trận hòa ĐT.LA 1-1.

Ở đợt nghỉ Tết Canh Dần mới đây, Quyến ’béo’ bị tai nạn xe máy dẫn đến đau chân và không thể thi đấu được cho SLNA khi V-League khởi tranh trở lại vào cuối tuần qua.

Tuy chưa đạt phong độ cao, đáp ứng được sự kỳ vọng của BHL và người hâm mộ cùng chân sút Vidovic hợp thành một cặp tiền đạo ăn ý nhưng Văn Quyến đã và vẫn sẽ là một biểu tượng của bóng đá Nghệ An, bên cạnh đội trưởng Huy Hoàng.

Đó là lý do giải thích tại sao SLNA không ngần ngại chi tiền tỷ để giữ chân Văn Quyến, nhất là sau khi kế hoạch cổ phần hóa đội bóng đã được hoàn tất.

Nguồn: Vnn.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast