Sở Y tê Hà Tĩnh tổ chức thành công giải bóng chuyền truyền thống

Trong 2 ngày (23 – 24/2), Sở Y tê Hà Tĩnh đã tổ chức thành công giải bóng chuyền truyền thống. Đây là một trong những hoạt động của ngành nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Giám đốc sở Y tế Hà Tĩnh Phan Thị Ninh trao thường cho các đội bóng giành chức vô địch

Giải được tổ chức lần này với sự tham gia của 25 đội bóng, trong đó có 15 đội bóng chuyền nam và 10 đội bóng chuyền nữ thuộc các đơn vị cơ sở thuộc ngành y tế của tỉnh.

Pha phối hợp tấn công đẹp măt của đội Bệnh viện Y học cổ truyền trong trận chung kết gặp đội Bệnh viện Đa khoa Đức Thọ

Giải lần này được tổ chức khá quy mô bài bản. Do được chuẩn bị chu đáo từ cơ sở, các đội bóng tham dự giải lần này có trình độ chuyên môn khá đồng đều Cầu thủ của các đội đã nhập cuộc tranh tài sôi nổi với tinh thần thể thao đoàn kết giao lưu học hỏi kinh nghiệm. Nhiều trận đấu hay, nhiều pha bóng đẹp đã cuốn hút đông đảo khán giả trên địa bàn Thành phố Hà Tĩnh đến xem. Nhiều đơn vị có phong trào thể thao quần chúng mạnh như: Bệnh viện Y học cổ truyền, Bệnh viện đa khoa Kỳ Anh, Đức Thọ, Cẩm Xuyên đã xuất sắc giành quyền vào chung kết. Kết quả giải nhất bóng chuyền nam thuộc về đội Bệnh viện Y học cổ truyền; Đức Thọ đạt giải nhì. ở nội dung bóng chuyền nữ, Bệnh viện đa khoa Kỳ Anh giành giải nhất, giải nhì thuộc về Bệnh viện Điều dưỡng & PHCN.

Không khí tranh tài sôi nổi của nội dung bóng chuyền nữ.

Thành công của giải lần này cho thấy phong trào luyện tập thể thao nói chung và bộ môn bóng chuyền nói riêng đang được quan tâm phát triển mạnh trong ngành Y tế toàn tỉnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast