Soát xét công tác chuẩn bị Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VII-2014

(Baohatinh.vn) - Chiều 16/5, Sở VHTT&DL họp BCĐ soát xét công tác chuẩn bị Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VII-2014.

Soát xét công tác chuẩn bị Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VII-2014 ảnh 1

Theo kế hoạch, Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VII năm 2014 sẽ được tổ chức tại Trung tâm TDTT tỉnh từ 23 đến 26/5, với sự tham gia của hơn 500 VĐV thuộc 12 huyện, thị, thành, và một số ngành. Dự kiến, lễ khai mạc sẽ diễn ra vào hồi 19 giờ 30 phút ngày 23/5, với sự tham gia của gần 500 VĐV cùng 2.000 cán bộ, nhân dân và học sinh trên địa bàn TP. Hà Tĩnh.

Lễ khai mạc sẽ gồm chương trình diễu hành biểu dương lực lượng, rước đuốc truyền thống và màn đồng diễn thể dục nghệ thuật.

Không khí tranh tài tại đại hội TDTT huyện Can Lộc
Không khí tranh tài tại đại hội TDTT huyện Can Lộc

Các nội dung thi đấu của Đại hội được triển khai từ 2013-2014, gồm 12 môn thể thao cơ bản: bóng đá, bóng đá thiếu niên nhi đồng, bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ, điền kinh, vật, Karatedo, kéo co, đua thuyền, việt dã, cầu lông và bóng bàn.

Đến nay, Đại hội đã hoàn thành được 9 nội dung thi đấu. Riêng các môn bóng bàn, kéo co và điền kinh sẽ được triển khai ngay sau lễ khai mạc và dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 26/5.

Đại hội được tổ chức lần này là hoạt động tinh thần nhằm biểu dương sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân trong hoạt động phong trào thi đua “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đại hội sẽ được tổ chức hoành tráng trên tinh thần “chất lượng, an toàn và tiết kiệm”.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast