Taekwondo tiếp tục gặt hái thêm huy chương

Ngày thi đấu thứ hai của bộ môn Taekwondo, VN tham gia thi đấu 5 nội dung và có 4 nội dung được lọt vào chung kết. đoàn TTVN có thêm 2 HCV, 2HCB và 1HCĐ.

Lễ thượng cờ và cử nhạc quốc ca Việt Nam

Tiếp bước thắng lợi ở nội dung Quyền nam nữ, các võ sĩ Taekwondo đã bước vào thi đấu các nội dung đối kháng với niềm tin và tinh thần quyết tâm giành chiến thắng vì màu cờ sắc áo.

Nguyễn Trọng Cường đã xuất sắc giành tấm HCV ở hang 87 kg khi hạ nokc-out võ sĩ Sonaro (Cămpuchia) ngay trong những giây đầu tiên của hiệp thi đấu thứ nhất bằng những cú ra đòn tấn công biến hóa đầy uy lực. Tiếp đó, Lương Minh Đạt đã xuất sắc vượt lên giành điểm trước võ sĩ Zarnhtun của Mianmar mang về cho đoàn TTVN tấm HCV hạng cân 80kg, Đinh Quang Toàn cũng đóng góp tấm HCĐ hạng 87kg.Thi đấu khá thành công ở các trận bán kết, các trận chung kết nữ chiều nay, Nguyễn Thị Dương chỉ mang về cho mình tấm HCB hạng 67kg, .Hà Thị Nguyên – HCB hạng cân 73kVN.

Đòn đánh quyết đinh của Võ sĩ Nguyễn Trọng Cường

Ngay sau khi các trận đấu Taekwondo kết thúc, Tổng giám đốc Ngân hàng Liên Việt Nguyễn Đức Hưởng đã trực tiếp trao thưởng cho các VĐV giành được HC với mức tiền thưởng: HCV 5 triệu đồng; HCB- 3 triệu đồng; HCĐ 2 triệu đồng. Ngoài ra, những VĐV Kể cả nước ngoài phá kỷ lục Seagames sẽ được Ngân hàng Liên Việt tặng 1000 USD.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast