Tay vợt 19 tuổi đấu cả hai chị em Williams

Tay vợt trẻ người Anh, Laura Robson, gặp phải lá thăm khó khi lần lượt gặp cả hai hòn đá tảng là Venus và Serena Williams ngay đầu giải Rome Open.

Cô chị nhà Williams sớm dừng bước ở Rome. Ảnh: WTA.

Cô chị nhà Williams sớm dừng bước ở Rome. Ảnh: WTA.

Tay vợt trẻ 19 tuổi vừa lập chiến công hạ gục số 4 thế giới Agniezska Radwanska ở giải Madrid Open, Laura Robson lại phải đối đầu với thử thách còn lớn hơn nữa: phải loại cả hai chị em nhà Williams nếu muốn có mặt vòng 3.

Trong ngày khai mạc Rome Masters 13/5 Robson đã vượt qua cô chị Venus dễ dàng sau hai set với tỷ số 6-2, 6-3 mặc dù thời tiết nắng ráo, gió to và mặt sân khô. Nhưng thách thức vào ngày mai mới là đáng sợ nhất khi cô phải gặp đương kim vô địch Madrid Open, Serena Williams.

Dù rằng Serena vừa phải qua loạt 5 trận đấu căng thẳng nhưng tay vợt số 1 thế giới vẫn là mối đe dọa lớn nhất đối với bất kỳ tay vợt nào ở thời điểm hiện tại.

Mặc dù có chút choáng váng khi nhìn kết quả bốc thăm, nhưng Laura nhanh chóng trấn tĩnh và cho rằng việc được thi đấu với các tay vợt lớn là cơ hội học hỏi và lấy kinh nghiệm rất hữu ích cho tương lai.

Trong diễn biến khác ngày đầu tiên, hạt giống số 9 Samantha Stosur giành quyền vào vòng 2 với thắng lợi trước đối thủ Đài Loan - TQ Hsieh Su-wei 6-2, 6-3.

Kết quả ngày thi đấu đầu tiên WTA Rome Open 2013:

Anh Hoàng

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast