Tin nhanh ASIAD 2018: Wushu trắng tay tại ngày thi đấu thứ hai

Tuy có thành tích ấn tượng tại ngày thi đấu hôm qua nhưng Khánh Ly và Thuỳ Linh không thể giành huy chương cho Wushu Việt Nam.

Hoàn thành phần thi Thái cực quyền với điểm số 9,68, xếp thứ 3/16 VĐV, nhưng đến phần thi Thái cực kiếm, Trần Thị Khánh Ly chỉ giành được 9,66 điểm và xếp thứ 5/16 VĐV. Chung cuộc ở hai nội dung, Khánh Ly có được 19,34 điểm và đứng ở vị trí thứ 4.

Giành HCV là VĐV Lindswell (Indonesia) với 19,50 điểm, HCB lần lượt thuộc về các VĐV Mok Uen Ying (Hong Kong) và Wong Agatha (Philippines).

Niềm hy vọng thứ hai của Wushu trong sáng nay là Nguyễn Thuỳ Linh. Trong ngày thi đấu hôm qua, Thuỳ Linh đã kết thúc phần thi Nam quyền với điểm số 9,45. Mặc dù đã thi đấu rất nỗ lực nhưng Thuỳ Linh cũng không thể giành huy chương cho đoàn thể thao Việt Nam khi hoàn thành phần thi Nam đao với 8,48 điểm.

Tin nhanh ASIAD 2018: Wushu trắng tay tại ngày thi đấu thứ hai

Dù rất nỗ lực nhưng Thuỳ Linh không thể mang huy chương về cho thể thao Việt Nam

Ở nội dung này, HCV thuộc về VĐV Tang Lu (Trung Quốc), HCB và HCĐ lần lượt là Latisheva Darya (Uzbekistan) và Yuen Ka Ying (Hong Kong).

Sáng nay, VĐV Phạm Quốc Khánh cũng bước vào thi đấu ở nội dung Nam đao, kết thúc bài thi anh giành được 9,71 điểm, xếp thứ 2/23 VĐV. Cũng ở nội dung này còn có 1 VĐV của Việt Nam là Cao Khắc Đạt, anh hoàn thành phần thi với 9,58 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 8.

Vào lúc 19h hôm nay, các VĐV Wushu nam cũng sẽ bắt đầu thi đấu các hạng cân ở nội dung Tán thủ. 2 VĐV Wushu Việt Nam sẽ xung trận là Bùi Trường Giang (nam dưới 56kg) và Nghiêm Văn Ý (nam dưới 60kg). Sau khi 2 VĐV nữ là Nguyễn Thị Thu Thuỷ (nữ dưới 52kg) và Chu Thị Thuý Hằng (nữ dưới 60kg) đã thi đấu xuất sắc để có mặt ở vòng tứ kết, hy vọng các VĐV nam sẽ có thành tích ấn tượng trong ngày thi đấu hôm nay.

Theo vothuat.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast