Tỉnh dậy sau ca phẫu thuật, Sir Alex Ferguson hỏi câu khiến mọi người đều bất ngờ

Sir Alex Ferguson đã tỉnh lại sau ca phẫu thuật xuất huyết não. Lời nói đầu tiên chiến lược gia 76 tuổi đã khiến gia đình bất ngờ khi hỏi về kết quả thi đấu của CLB Doncaster.

"Như thế nào mà Doncaster lại có kết quả đó?". Đây chính là câu nói đầu tiên của Sir Alex Ferguson với gia đình khi tỉnh lại sau ca phẫu thuật xuất huyết não. Được biết chiến lược gia 76 tuổi đã bị tai biến, phải nhập viện trước khi tới dự khán trận đấu cuối cùng của Doncaster ở mùa giải năm nay, đội bóng mà con trai Darren Ferguson đang dẫn dắt.

tinh day sau ca phau thuat sir alex ferguson hoi cau khien moi nguoi deu bat ngo

Sir Alex Ferguson và con trai Darren Ferguson

Darren Ferguson, người cũng phải bỏ lỡ trận đấu của Doncaster để đưa Sir Alex Ferguson vào viện cấp cứu. Ở trận đấu đó, Doncaster đã phải nhận thất bại ngay trên sân nhà trước Wigan, đội bóng ngoại ô thành Manchester. Darren Ferguson, con trai của Sir Alex Ferguson bắt đầu sự nghiệp huấn luyện viên từ 2007, khi mới 35 tuổi, và dẫn dắt Doncaster Rovers từ năm 2015.

tinh day sau ca phau thuat sir alex ferguson hoi cau khien moi nguoi deu bat ngo

Tình hình sức khỏe của Sir Alex Ferguson đang tiến triển tốt đẹp khi ông đã có thể ngồi dậy và nói chuyện với mọi người đến thăm.

Trong quá khứ, chiến lược gia 76 tuổi từng bỏ lỡ một trận đấu của Man United khi đám cưới của con trai Darren Ferguson diễn ra. Cuối tháng 9/2017, Sir Alex Ferguson cũng đã bất ngờ xuất hiện trên khu khán đài VIP sân Emirates để theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Arsenal và Doncaster ở cúp Liên đoàn Anh.

Ngày hôm qua (8/5), tức 3 ngày sau khi nhập viện cấp cứu do bị xuất huyết não, Sir Alex Ferguson đã thoát khỏi tình trạng hôn mê. Chiến lược gia 76 tuổi cho thấy dấu hiệu hồi phục tích cực sau ca phẫu thuật, đã có thể ngồi dậy và nói chuyện với gia đình tại Bệnh viện Hoàng gia Salford.

Thậm chí những thành viên trong gia đình còn cảm thấy bất ngờ hơn khi Sir Alex Ferguson dự định bay tới Kiev để theo dõi cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo đá trận chung kết UEFA Champions League, diễn ra sau đây 2 tuần. Chiến lược gia 76 tuổi cũng thừa nhận quá trình hồi phục là không kịp để tới sân Wembley dự khán trận chung kết cúp FA giữa Man United và Chelsea vào ngày 19/5.

Theo thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast