U13 Việt Nam thua ngược trận tranh giải Ba

Một ngày buồn cho các cầu thủ nhí của chúng ta, khi buổi sáng chịu thua Indonesia trong trận tranh vé vào chung kết và buổi chiều thất bại trước Thái Lan II ở trận đấu cuối cùng của đội tại giải U13 Đông Nam Á tranh Cup Yamaha.

Các cầu thủ Việt Nam (trắng) để tuột chiến thắng trong vài phút cuối.

Các cầu thủ Việt Nam (trắng) để tuột chiến thắng trong vài phút cuối.

Chiều qua trời mưa to nên hiệp hai trận bán kết với Indonesia phải chuyển sang sáng nay. Thời điểm tạm hoãn, tỷ số là 2-0 nghiêng về Indonesia.

Đây là diễn biến có phần bất lợi cho các cầu thủ nhí của Việt Nam, bởi họ phải thi đấu với tâm lý nặng nề, còn đối thủ kịp hồi phục thể lực để bảo vệ thành quả trong 30 phút còn lại. Và đúng như dự đoán, chúng ta đã không thể lật ngược thế cờ trước một đối thủ to lớn một cách bất thường.

Theo một chuyên gia đi cùng đoàn, kinh nghiệm nhiều năm tuyển lựa cầu thủ nhí của chị cho thấy ít nhất vài ba cầu thủ Indonesia lớn hơn độ tuổi 13.

Không những không ghi được bàn, chúng ta còn thêm hai lần để thủng lưới và buộc phải chơi trận tranh giải Ba với Thái Lan II.

Gặp đối thủ cân xứng về thể hình và thể lực, chiều nay các học trò của HLV Bùi Đoàn Quang Huy đã thi đấu tích cực. Họ phát huy được điểm mạnh kỹ thuật và phối hợp khá nhịp nhàng.

Trong hiệp một, Nguyễn Văn Huy đã ghi bàn mở tỷ số, cụ thể hóa thế trận trên chân của đội bóng đại diện cho Việt Nam.

Nhưng, rất nỗ lực và đã gìn giữ được lợi thế cho đến gần hết trận, chiến thắng vẫn không ở lại với chúng ta. Chỉ trong 5 phút cuối trận, sự lơi lỏng nơi hàng phòng ngự và thể lực sụt giảm đã khiến các cầu thủ nhí Việt Nam chịu liên tục ba bàn thua – trong đó có một bàn phản lưới của Hàn Văn Tuấn.

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast