U19 Việt Nam thắng đậm U19 Brunei với đội hình phụ

Các cầu thủ U19 Việt Nam đã dội mưa gôn vào lưới U19 Brunei để hoàn tất chuỗi trận toàn thắng ở vòng bảng giải vô địch Đông Nam Á.

U19 Việt Nam dễ dàng dội mưa gôn vào lưới Brunei. Ảnh: Đức Đồng.

U19 Việt Nam dễ dàng dội mưa gôn vào lưới Brunei. Ảnh: Đức Đồng.

Sau bốn trận toàn thắng và đã sớm giành vé vào bán kết, BHL đội U19 Việt Nam chỉ tung vào sân đội hình phụ trong trận đấu với U19 Brunei vào tối 18/9 . HLV Grachen đã có 8 sự thay đổi so với đội hình mà ông thường xuyên sử dụng trong các trận đấu trước để các cầu thủ trụ cột dưỡng sức cho trận bán kết.

Với đội hình dự bị nhưng trước một Brunei yếu hơn, các cầu thủ U19 Việt Nam hoàn toàn làm chủ thế trận và bóng dường như chỉ lăn bên phần sân của đội U19 Brunei. Ngay phút thứ bảy, hậu vệ Brunei phạm lỗi với Lâm Ti Phong trong vòng cấm và trung vệ Văn Thiết dễ dàng mở tỷ số từ chấm 11 mét. Đến phút 35 tiền vệ Phạm Trùm Tỉnh sút xa nâng tỷ số lên 2-0, và phút cuối hiệp một tiền vệ Nguyễn Minh Tài đệm bóng cận thành giúp Việt Nam dẫn trước 3-0. Tỷ số lẽ ra có thể được gia tăng nếu thủ môn Phi Minh Long không thực hiện hỏng quả phạt đền thứ hai ở phút 39.

Sang hiệp hai, HLV Grachen đã có một vài sự thay đổi nhân sự và các cầu thủ U19 Việt Nam vẫn tiếp tục làm mưa làm gió trước các cầu thủ U19 Brunei. Với lối chơi khéo léo và hiệu quả, các cầu thủ Việt Nam ghi thêm ba bàn thắng nữa với các pha lập công của Thanh Hậu, Trùm Tỉnh và Lâm Ti Phong. U19 Brunei có được bàn thắng danh dự ở phút 73 sau lỗi bắt bóng không dính của thủ môn Minh Long.

Thủ môn Minh Long đá hỏng 11 mét. Ảnh: Đức Đồng.
Thủ môn Minh Long đá hỏng 11 mét. Ảnh: Đức Đồng.

Với chiến thắng 6-1 này, U19 Việt Nam giành 15 điểm tuyệt đối sau năm trận đấu và dẫn đầu bảng B. Đối thủ của U19 Việt Nam tại trận bán kết (lúc 16h ngày 20/9) sẽ là đội nhì bảng A- U19 Lào.

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast