U23 Việt Nam thắng đội bóng ca sĩ Phương Thanh 7-1

Chiều nay, trên sân Thống Nhất (TP HCM), các cầu thủ U23 Việt Nam có cảm giác thoải mái trước ngày lên đường dự SEA Games 26 bằng trận thắng đội bóng nghệ sĩ của Phương Thanh 7-1.

U23 Việt Nam thắng đội bóng ca sĩ Phương Thanh 7-1 ảnh 1

Niềm vui của U23 Việt Nam trước ngày lên đường dự SEA Games 26. Ảnh: An Nhơn

Dù thi đấu trước một đội bóng nghiệp dư, HLV Goetz tung ra sân hầu hết các cầu thủ trong đội để thử nghiệm các cầu thủ, trừ trường hợp Long Giang, Đình Tùng và Xuân Hiếu còn trong giai đoạn hồi phục chấn thương. Trận đấu chiều nay diễn ra đúng với tính chất giao hữu nhằm giúp các cầu thủ U23 Việt Nam thư giãn trước ngày sang Indonesia.

Thành Lương và các đồng đội có trận đấu thư giãn. Ảnh: An Nhơn

Thành Lương và các đồng đội có trận đấu thư giãn. Ảnh: An Nhơn

Trận đấu như buổi tập nhẹ, không có nhiều cuộc tranh chấp bóng. Bởi đối thủ họ chỉ là những cầu thủ ca sĩ như Phạm Anh Khoa, Hoàng Bách và ngay cả bà bầu Phương Thanh cũng xỏ giày vào sân ở những phút cuối.

Đáp lại, HLV Falko Goetz chỉ đạo các cầu thủ thả lỏng tiền đạo đối phương đối mặt với thủ môn đội nhà và ông đã nhảy cẫng lên ăn mừng, dù lưới của thủ môn Lâm Ấn Độ bị thủng. Không khí trên sân Thống Nhất chiều nay thật rộn rã tiếng cười. Vài nghìn khán giả kéo đến sân đã tận mắt chứng kiến được các "thần tượng" cầu thủ cũng như ca sĩ.

Sau trận đấu với đội bóng nghệ sĩ, HLV Falko Goetz vẫn chưa gút lại danh sách 21 cầu thủ lên đường dự SEA Games. Theo nhà cầm quân người Đức, vào sáng 31/10, tức trước giờ U23 Việt Nam sang Indonesia thì ông sẽ nêu tên hai gương mặt bị loại. Tuy nhiên, thông tin nội bộ thì sau buổi họp trưa 30/10, ông Goetz cho biết hai cầu thủ bị loại đó là tiền vệ Mạnh Dũng của Nam Định và tiền vệ Thái Dương của Hoàng Anh Gia Lai.

Goetz và các học trò chụp ảnh lưu niệm cùng đội bóng nghệ sĩ Phương Thanh. Ảnh: An Nhơn.

Goetz và các học trò chụp ảnh lưu niệm cùng đội bóng nghệ sĩ Phương Thanh. Ảnh: An Nhơn.

"Mọi chuyện chuẩn bị của U23 Việt Nam cho SEA Games đến lúc này cơ bản hoàn tất. Toàn đội không còn trở ngại nào trước khi lên đường. Bản thân tôi không có áp lực nào khi bước vào giải. Tôi xin hứa sẽ giúp đội thi đấu có thành tích tốt nhất", Falko Goetz phát biểu.

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast