Vé vip trận MU- Barca: Vỏn vẹn... 120 triệu VNĐ

Gần 3.500 Bảng là số tiền một CĐV phải bỏ ra để sở hữu chiếc vé VIP trận chung kết Champions League mùa này.

Người hâm mộ làng túc cầu thế giới vừa có thêm một sự lựa chọn nữa để có thể giành được một tấm vé chính thức theo dõi trận đấu cuối cùng trong mùa giải giữa MU và Barcelona. Liên đoàn bóng đá Anh (FA) và Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vừa cùng nhau bàn thảo và đưa ra một gói VIP cho trận đấu ở Wembley ngày 28/5 tới đây.

Gói VIP này bao gồm "một tấm vé hạng B nằm ở vị trí phía sau hai cầu môn hoặc ở các góc quanh của SVĐ; quyền được xem các hình ảnh, bình luận trước và sau trận đấu trình chiếu tại sảnh lớn của sân Wembley; một ghế ngồi thoải mái trong quầy bar và lựa chọn đồ ăn buffet trước, sau trận; phục vụ riêng sâm-banh, bia, rượu và các đồ uống nhẹ, cơ hội chụp hình lưu niệm". Tất cả những biệt đãi này "chỉ" có giá 3.480 Bảng (khoảng 120 triệu VNĐ).

Sở hữu một tấm vé xem trận MU-Barca tại Wembley vào ngày 28/5 tới đây là niềm mơ ước của mọi tín đồ túc cầu giáo
Sở hữu một tấm vé xem trận MU-Barca tại Wembley vào ngày 28/5 tới đây là niềm mơ ước của mọi tín đồ túc cầu giáo

Sẽ có nhiều người tự hỏi tại sao FA, một tổ chức phi lợi nhuận, lại dính dáng tới thương vụ béo bở này. Câu trả lời rất đơn giản: Nó có sự tham gia của UEFA, "gói vé được phân phối bởi FA và được định giá bởi UEFA".

Trước đó, độ nóng của các cặp vé xem chung kết Champions League đã được đẩy lên đỉnh điểm khi UEFA phát hiện giá vé chợ đen cao nhất đã lên tới 6.600 Bảng (khoảng 200 triệu đồng). Hầu hết số vé đang được rao bán trôi nổi trên Internet nằm trong số 11.000 vé mà UEFA đã giữ lại và chính thức đưa ra thị trường vào sáng ngày hôm nay (6/5).

50.000 vé khác được chia đều cho 2 đội chơi trận chung kết, 25.000 vé còn lại chỉ được phát hành cho “Gia đình Bóng đá châu Âu” (các quan chức, nhân viên đang làm việc trong các tổ chức bóng đá cấp châu lục và quốc gia ở cựu Lục địa).

Có thể thấy, dù chuyện gì xảy ra trên sân cỏ thì trận MU-Barcelona vẫn hứa hẹn sẽ tạo nên những lợi nhuận khổng lồ cho các bên liên quan.

Theo vtc.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast