6 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất hiện nay

F-Secure, Bitdefender, Avira, Trend Micro, Kaspersky và AVG giúp người dùng bảo vệ tốt hơn thiết bị của mình trước các cuộc tấn công mạng.

Các phần mềm diệt virus hiện nay không chỉ giới hạn tính năng trong việc phát hiện virus. Chúng được nâng cấp bởi các tính năng mới được trang bị và cho phép thích ứng với mạng Internet và các phương thức sử dụng, theo kịp tốc độ phát triển của các hiểm họa tấn công mạng nhằm bảo vệ tốt nhất cho người sử dụng và hệ điều hành mà họ dùng.

6 phan mem diet virus hieu qua nhat hien nay

F-Secure, Bitdefender, Avira, Trend Micro, Kaspersky và AVG giúp người dùng bảo vệ tốt hơn thiết bị của mình trước các cuộc tấn công mạng cũng như hệ điều hành mà họ đang sử dụng

Hiện nay chưa có phần mềm diệt virus nào được đánh giá là tốt nhất chỉ có phần mềm thích ứng nhiều hay ít với từng người sử dụng. Một số người dùng hài lòng với phần mềm được cung cấp cùng với hệ điều hành hoặc phiên bản thay thế miễn phí. Những người khác muốn được hỗ trợ nhiều hơn một chút hoặc chỉ đơn giản là cần sản phẩm phù hợp cho việc sử dụng của họ.

Sau đây là 6 phần mềm diệt vi rus được đánh giá cao nhất hiện nay :

F-Secure

Phần mềm F-Secure dẫn đầu danh sách cung cấp cho bạn một kết quả khá trung thực. Tuy nhiên, phần mềm này cũng có vài cảnh báo sai đem đến kết quả gây tranh cãi. Người dùng có thể thử nghiệm phần mềm trong một tháng.

Bitdefender

Đây là phiên bản Internet Security đã được Av-Comparative thử nghiệm và cho kết quả chuẩn với 99,9% các mối đe dọa bị chặn và không có cảnh báo sai. Người dùng có thể kiểm tra miễn phí phần mềm bằng cách tải về phiên bản dùng thử.

Avira

Tên của phần mềm được biết đến với phiên bản miễn phí và biểu tượng cái ô, nhưng bạn nên biết phiên bản trả tiền đã được kiểm tra : Avira Antivirus Pro. Phiên bản này có một số tính năng ưu việt bổ sung như tính năng bảo vệ web.

Trend Micro

Lựa chọn thứ tư, đó là Trend Micro giúp chặn 99,9% các mối đe dọa. Phần mềm này cung cấp bảo vệ hiệu quả. Tuy nhiên, phần mềm có nhiều phát hiện sai hơn các đối thủ cạnh tranh của nó. Bù lại, người dùng có nhiều tính năng với phần mềm.

Kaspersky

Phần mềm này được đánh giá ngang bằng F-Secure, nó gần như không cung cấp kết quả cảnh báo sai nhưng ít phát hiện ra lỗi. Người dùng có thể thử nghiệm phần mềm trong một tháng.

AVG

Đây cũng là phần mềm nổi tiếng với phiên bản miễn phí. Đây cũng là bộ phần mềm toàn diện nhất cung cấp tính năng bảo vệ tốt hơn.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast