Apple ra mắt iPhone 5se và iPad Air 3 vào 15/3

Nếu bạn muốn biết chính xác ngày sự kiện iPhone 4 inch mới và iPad Air 3 ra mắt, thì thông tin mới nhất cho hay đó là ngày 15/3.

Apple ra mắt iPhone 5se và iPad Air 3 vào 15/3 ảnh 1

Apple Watch.

Đã có thông tin cho rằng Apple sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt iPhone 4 inch mới, Apple Watch mới và iPad Air 3 vào một thời điểm nào đó trong tháng 3. Còn nếu bạn muốn biết chính xác ngày sự kiện này diễn ra, thì thông tin mới nhất cho hay đó là ngày 15/3.

Đó chính xác sẽ là ngày iPhone 5se và iPad Air 3 chính thức xuất hiện. Tuy nhiên, vẫn có thể có thay đổi nào đó từ phía Apple từ nay tới khi đó mà chúng ta không dự đoán được.

Về phần đồng hồ thông minh Apple Watch 2, tin đồn mới nhất nói rằng chúng ta sẽ không trông đợi thiết bị đeo này đến sớm, thay vào đó thế hệ thứ 2 sẽ đến vào tháng 9. Cũng có thể có một Apple Watch đến vào 15/3, song đó sẽ là một phiên bản nhỏ hơn, với những lựa chọn dây đeo mới và phần mềm nâng cấp. Chúng ta sẽ được thấy nhiều loại dây đeo Sport mới, model Hermes Apple Watch mới với dây Milanese Loop, và một loại dây có chất liệu mà Apple chưa từng sử dụng.

Còn iPhone 5se sẽ trông khá giống với iPhone 5s, có thể có bờ cong ở 2 bên cạnh, và trông ít bóng bẩy hơn. Nó sẽ có giá từ 450 USD (chưa bẻ khoá), và bạn có thể mua nó với các lựa chọn bộ nhớ trong 16 hoặc 64 GB. Máy sử dụng chip A9, tính năng Live Photos và Apple Pay và camera cải tiến so với iPhone 5s.

iPad Air 3 được tiết lộ sẽ có một số đặc tính độc đáo của iPad Pro, như 4 loa speaker và kết nối Smart Connector. Dường như đây là iPad đầu tiên có đèn flash LED ở sau lung.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast