Có 6 ứng dụng này, bạn không cần lo bị "cháy túi" trong năm mới

Quản lý tài chính cá nhân là một kĩ năng cần thiết và hiện nay có rất nhiều ứng dụng giúp bạn làm điều này dễ dàng hơn.

1. Clarity Money

co 6 ung dung nay ban khong can lo bi chay tui trong nam moi

Clarity Money tận dụng sức mạnh trí thông minh nhân tạo, công nghệ máy học và khoa học dữ liệu để giúp người dùng quản lý tài chính. Theo đó, ứng dụng này sẽ tìm kiếm và hủy các đăng ký gây lãng phí, giúp loại bỏ những hóa đơn thừa thãi, đưa ra lời khuyên bạn có nên sử dụng thẻ tín dụng không và sử dụng thẻ nào thì phù hợp nhất. Clarity Money ngoài ra cũng đưa ra thông báo nếu bạn đang tiêu xài quá mức trong một khoản tiền nào đó. Bên cạnh đó, Clarity Money cũng có tính năng tiết kiệm thông minh để người dùng có thể đạt được mục đích của mình một cách dễ dàng nhất.

Cái tên nói lên tất cả, nếu bạn muốn tình trạng tình bạc của mình rõ ràng trong năm 2017, Clatiry Money là ứng dụng mà bạn cần.

2. Qapital

co 6 ung dung nay ban khong can lo bi chay tui trong nam moi

Qapital là ứng dụng được phát triển dựa trên ý tưởng tiết kiệm tự động. Bạn có thể đặt ra các quy tắc tiết kiệm tự động hết sức linh hoạt, ví dụ như tiết kiệm khoản tiền thừa sau mỗi lần mua sắm, tiết kiệm mỗi khi có tiền về hay tiết kiệm một khoản cố định trong một khoảng thời gian nào đó.

Tất cả những gì bạn cần làm là tạo một mục tiêu tiết kiệm, mở một tài khoản tiết kiệm thông qua Qapital và liên kết tài khoản này với tài khoản ngân hàng.

3. Halfdollar

co 6 ung dung nay ban khong can lo bi chay tui trong nam moi

Halfdollar cũng là một ứng dụng cực kì đơn giản nhưng không kém phần linh hoạt. Người dùng có thể thêm vào bao nhiêu nguồn thu nhập vào ứng dụng này tùy ý trong khi có thể theo dõi dễ dàng số tiền mình chi tiêu hàng tháng.

4. Digit

co 6 ung dung nay ban khong can lo bi chay tui trong nam moi

Digit có thể sẽ là một trong những công cụ tiết kiệm dễ dùng nhất bạn từng biết đến. Tất cả những gì bạn cần làm với nó là liên kết Digit với một tài khoản ngân hàng. Ứng dụng này sau đó sẽ phân tích việc chi tiêu và mức thu nhập của bạn để "lấy" một khoản tiền nhỏ mỗi ngày mà bạn chưa cần dùng đến một lần mỗi một vài ngày. Nếu bạn không nhìn thấy tiền, bạ sẽ không tiêu nó, Digit tận dụng tâm lý này để giúp người dùng tiết kiệm tiền mỗi tháng.

5. Truebill

co 6 ung dung nay ban khong can lo bi chay tui trong nam moi

Trong thời đại Internet, những tài khoản đăng ký dịch vụ trả phí trên mạng cũng có thể ngốn của bạn không ít hầu bao. Vấn đề còn nằm ở chỗ có thể bạn không còn nhớ mình đã đăng ký một dịch vụ nào đó và vẫn bị thu tiền mà không để ý. Đó là lúc những ứng dụng nhưu Truebill phát huy được hết tác dụng của mình. Thông qua Truebill, bạn có thể quản lý đăng ký dịch vụ, nhận thông báo tăng phí và hủy đăng ký các dịch vụ chỉ bằng một cú click.

6. Budgt

co 6 ung dung nay ban khong can lo bi chay tui trong nam moi

Budgt cũng là một ứng dụng được đánh giá cao ở sự đơn giản. Ứng dụng này theo đõ sẽ lập một "ngân sách" cho bạn mỗi ngày dựa trên mức chi tiêu của bạn trong tháng. Bằng cách này, người dùng sẽ không phải nhập nhiều dữ liệu nhưng vẫn quản lý được chi tiêu. Dĩ nhiên là bạn cũng có thể điều chỉnh cân đối lại dữ liệu chi tiêu mỗi ngày nếu có biến động.

Theo Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast