Điện thoại lấy cảm hứng từ cá chép Koi

Nhật Bản vừa ra mắt mẫu điện thoại có màn hình 3,1 inch với các phím bấm vật lý và trang bị kết nối LTE. Đặc biệt, máy lấy cảm hứng từ màu sắc trên con cá Koi.

Điện thoại lấy cảm hứng từ cá chép Koi

Những chiếc Infobar XV nổi bật dù bao quanh là thế giới smartphone

Ảnh: KDDI

Infobar là một dòng điện thoại dạng thanh tại Nhật Bản với truyền thống thiết kế bắt mắt, vốn do công ty Sanyo sản xuất, sau này chuyển qua thương hiệu KDDI. Mới đây, nhằm kỷ niệm 15 năm ngày ra mắt mẫu Infobar đầu tiên, nhà sản xuất đã tung ra phiên bản đặc biệt có tên Infobar XV.

Đây cũng là lần đầu tiên sau 3 năm, dòng máy phổ thông này được sản xuất tiếp và đưa ra thị trường. Máy sẽ bán từ tháng 10 nhưng chỉ giới hạn tại quê nhà Nhật Bản.

Theo TheVerge, chiếc Infobar XV chạy lõi Android nhưng không thực sự là smartphone. Máy được thiết kế để đứng trong hàng ngũ điện thoại cơ bản với các phím bấm vật lý. Dù vậy, thiết bị vẫn có thể chạy một số ứng dụng, ví dụ Line - chương trình OTT nổi tiếng nhất tại Nhật Bản và kết nối mạng LTE.

Infobar XV có 3 màu để lựa chọn. Đầu tiên là phiên bản lấy cảm hứng từ màu sắc trên con cá Koi (một loại cá chép phổ biến ở Nhật), đồng thời cũng là lựa chọn truyền thống của dòng sản phẩm này. Tiếp tới là hai màu sắc mới: hồng kết hợp tím Cherry Berry và màu xanh lai tím cà.

Về phần cứng, máy trang bị màn hình 3,1 inch độ phân giải 800 x 480 pixel, camera chính 8 MP. Thiết bị dày 14mm và có viên pin 1.500 mAh.

Theo thanhnien.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast