Facebook: chủ đề gia đình, tiền tài và sức khỏe được nhắc nhiều nhất dịp Tết

Theo thống kê của Facebook, gia đình là chủ đề được bàn luận và nhắc tới nhiều nhất trên Facebook vào dịp Tết Nguyên Đán, tiếp theo đó là chủ đề về tiền tài và sức khoẻ.

facebook chu de gia dinh tien tai va suc khoe duoc nhac nhieu nhat dip tet

Gia đình luôn là điều quan trọng nhất trong dịp Tết. Ảnh: Internet.

Theo Facebook, Tết Nguyên Đán là dịp dành cho những cuộc đoàn tụ gia đình, tiệc tùng và đón chào một sự khởi đầu tốt đẹp cho năm mới. Và hơn bao giờ hết, điện thoại di động lại là yếu tố không thể thiếu trong dịp đặc biệt này.

Những khoảnh khắc Tết Nguyên Đán lớn nhất tại Đông Nam Á đều được đăng tải ngay tại thời điểm diễn ra và người dùng thường chia sẻ những câu chuyện của họ dưới dạng video.

Khoảng 9 trong 10 (88%) bài đăng trên Facebook được đăng tải thông qua điện thoại di động và số lượng video được quay bằng điện thoại di động được tăng 38%.

Giữa hàng loạt những bức ảnh bàn tiệc thịnh soạn ngày Tết và những bức ảnh chụp cùng người thân thì gia đình luôn là điều quan trọng nhất trong dịp này.

Cùng đó, gia đình là chủ đề được bàn luận và nhắc tới nhiều nhất trên Facebook vào dịp Tết Nguyên đán, tiếp theo đó là chủ đề về tiền tài và sức khoẻ. Mọi người cảm thấy may mắn vì được giành thời gian bên cạnh những người họ yêu quý và cùng nhau hướng đến một năm mới thành công và nhiều sức khoẻ.

Dịp lễ Tết cũng là một thời điểm lớn trong năm đối với việc mua sắm. Cho dù là việc nhận tiền thưởng cuối năm, săn lùng sản phẩm giảm giá hay tìm mua phong bao lì xì, mọi người có xu hướng chi tiêu nhiều hơn để chuẩn bị đi chúc Tết và tặng quà.

Cũng theo Facebook, trong tháng cuối cận Tết Nguyên đán, số lượng lượt chuyển đổi trên Facebook tăng 80% so với những tháng còn lại trong năm.

Dịp này là một cơ hội lớn cho các doanh nghiệp tiếp cận đối tượng khách hàng của mình và tăng doanh số. Với các công cụ sáng tạo được thiết kế riêng cho giao diện di động trên Facebook và Instagram, các doanh nghiệp có thể quảng bá sản phẩm của mình và kết nối với nhiều khách hàng mới hơn.

Theo ICTNews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast