Facebook Messenger cho phép gọi điện nhóm tối đa 50 người

Ứng dụng này hiện mới cho phép gọi thoại, chưa hỗ trợ gọi video theo nhóm.

Facebook Messenger cho phép gọi điện nhóm tối đa 50 người ảnh 1

Facebook vừa công bố tính năng gọi điện theo nhóm cho ứng dụng Messenger – cho phép người dùng trò truyện với nhóm tối đa 50 thành viên qua Internet. Tính năng này sẽ được phát hành cho người dùng iOS và Android trong vòng 24 giờ tới, theo trưởng nhóm phát triển sản phẩm Messenger - David Marcus.

Với tính năng mới, người dùng sẽ thấy biểu tượng điện thoại ở trong nhóm trò chuyện, từ đó người dùng có thể thêm thành viên mới để thực hiện cuộc gọi. Tuy nhiên, đây chỉ là cuộc gọi audio chứ không phải video call.

Messenger hiện có khoảng 900 triệu người dùng thường xuyên, là sản phẩm thành công nhất từ trước đến nay của Facebook. Để giữ số người dùng khổng lồ này (và thu hút người dùng mới), Facebook liên tục bổ sung các tính năng mới cho Messenger. Gần đây, Messenger có thêm tính năng thanh toán điện tử (tại Mỹ), một số trò chơi nhỏ như bóng rổ, cờ vua hay mới nhất là tính năng tự động trả lời (chatbot) sử dụng trí tuệ nhân tạo. Tuy nhiên, tính năng này nhận nhiều chỉ trích vì hoạt động quá chậm chạp.

Người ta tin rằng, việc Facebook bổ sung tính năng gọi video theo nhóm để cạnh tranh với Google Hangouts hay Skype chỉ là vấn đề sớm hay muộn.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast