Facebook Messenger thêm tính năng chia sẻ vị trí thời gian thực tiện lợi

Tính năng mới của Facebook Messenger cho phép bạn dễ dàng chia sẻ vị trí của mình với bạn bè, rất tiện lợi khi hẹn hò, gặp mặt.

facebook messenger them tinh nang chia se vi tri thoi gian thuc tien loi

Rất nhiều ứng dụng nhắn tin và bản đồ hiện nay đã cho phép bạn chia sẻ vị trí của mình với bạn bè. iOS có ứng dụng "Find My Friends" giúp bạn chia sẻ vị trí qua iMessage, và Google Hangouts cũng có chức năng tương tự.

Facebook Messenger mới đây cũng vừa được cập nhật bổ sung tính năng chia sẻ vị trí theo thời gian thực, rất tiện lợi khi bạn muốn hẹn hò với bạn bè qua ứng dụng này.

Có tên gọi "Live Location", Messenger giúp bạn chia sẻ vị trí trong vòng 60 phút trước khi biến mất. Sau khi tính năng này được kích hoạt, bạn bè sẽ nhìn thấy bạn trên một bản đồ, và Facebook sẽ thông báo cho họ biết sẽ mất bao lâu để đến vị trí của bạn (tính bằng đường đi xe ô tô).

Tất nhiên bạn có quyền ngừng cung cấp thông tin vị trí bất kỳ khi nào bạn muốn. Trên bản đồ cũng hiển thị một biểu tượng hình đồng hồ thông báo cho bạn biết thời gian vị trí được chia sẻ còn bao lâu nữa.

Messenger cũng cho phép người dùng chia sẻ một vị trí nào đó mà không phải cung cấp thông tin liên tục. Điều này rất tiện lợi khi 2 người có hẹn với nhau nhưng bạn không muốn người bên kia biết được bạn có đang di chuyển hay không.

Tính năng mới vừa được Facebook phát hành cho Facebook Messenger trên cả Android và iOS, và bạn đã có thể cập nhật phiên bản mới của ứng dụng để trải nghiệm.

Theo ICTNews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast