Galaxy S7 được sản xuất tại Việt Nam

Dòng Galaxy S thế hệ tiếp theo có nhiều phiên bản khác nhau dành cho các nhà mạng và từng thị trường, trong đó Việt Nam là một trong những nơi sản xuất.

Theo PhoneArena, Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) đã chứng nhận cho hai thiết bị có mã SM-G930 và SM-G935 được cho là Galaxy S7 và Galaxy S7 edge. Các nhà mạng lớn tại Mỹ sẽ bán ra dòng sản phẩm này, trong đó model cho AT&T và Verizon trình lên FCC được sản xuất ở Hàn Quốc, 3 nhà mạng khác là máy sản xuất tại Việt Nam và Trung Quốc.

Ảnh dựng được cho là Galaxy S7 và S7 edge.
Ảnh dựng được cho là Galaxy S7 và S7 edge.

Là smartphone cao cấp hàng đầu, bộ đội Galaxy S7 được trang bị kết nối mạng LTE-Advanced đa băng tần. Máy hỗ trợ sạc không dây cũng như kết nối MST dùng cho thanh toán trực tuyến Samsung Pay. Với việc thông qua FCC, thế hệ Galaxy S tiếp theo dự kiến sẽ được phát hành tại Mỹ trong khoảng một tháng tới.

So với Galaxy S6, bản kế nhiệm Galaxy S6 được cho là không có nhiều thay đổi trong thiết kế. Model đời mới tập trung hoàn thiện ngoại hình bằng việc làm camera bớt lồi hơn, nhô lên khoảng 0,8mm nên khó quan sát bằng mắt thường. Trong khi đó, mặt lưng của máy khá giống Galaxy Note 5 nhưng được làm cong cả bốn cạnh.

Các tin đồn trước đó cũng khẳng định Galaxy S7 sử dụng cổng kết nối USB Type-C, pin 3.000 mAh, còn mẫu S7 edge là 3.600 mAh. Sức mạnh xử lý cho bộ đôi di động mới của Samsung đến từ chip Exynos 8890 hoặc Snapdragon 820, tùy từng thi trường. Máy có RAM tới 4 GB và bộ nhớ trong từ 32 GB.

Thông tin FCC về Galaxy S7
Thông tin FCC về Galaxy S7
Ảnh dựng được cho là Galaxy S7.
Ảnh dựng được cho là Galaxy S7.
Theo Đình Nam/VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast