HTC 10 mở bán chính thức từ 15/4

Đây là mẫu smartphone được HTC mạnh miệng quảng cáo rằng sẽ trang bị camera đẳng cấp thế giới cũng như hiệu năng đáng kinh ngạc.

Theo GSMArena, cách đây ít hôm, hãng điện thoại Đài Loan đã xác nhận sẽ ra mắt chiếc HTC 10 vào ngày 12/4.

Và gần đây nhất, một nguồn tin thậm chí còn quả quyết rằng mẫu smartphone cao cấp HTC 10 chắc chắn sẽ được mở bán trước tiên ngay tại quê nhà Đài Loan vào ngày 15/4.

Tuy nhiên, HTC chưa đưa ra bất kỳ bình luận hay phản hồi "chính thức" nào về thời điểm mà hãng sẽ tung HTC 10 ra thị trường.

Như PC World Vietnam từng thông tin, thành viên @evleaks nổi danh với các dự báo chính xác về sản phẩm công nghệ vài ngày trước có hé lộ rằng HTC sẽ được bán chính thức tại Mỹ trong tuần lễ thứ 2 của tháng 5 tới.

HTC 10 từng được đại diện nhà sản xuất Đài Loan úp mở rang sẽ là một chiếc siêu smartphone.

HTC 10 từng được đại diện nhà sản xuất Đài Loan úp mở rang sẽ là một chiếc siêu smartphone.

HTC 10 được kỳ vọng sẽ sở hữu màn hình 5 inch Quad HD công nghệ Super LCD 5 vốn nổi trội hơn thiết kế LCD truyền thống ở điểm gần như không có khoảng trống giữa panel và mặt kính bảo vệ bên ngoài. Với thiết kế này, lẽ đương nhiên là màn hình Super LCD 5 sẽ có khả năng bảo đảm chất lượng hiển thị hơn vì hiện tượng chói sáng đã được giảm đáng kể so với thiết kế LCD truyền thống.

Bên cạnh đó, theo các thông tin đồn thổi, HTC 10 cũng sẽ trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4GB, 3 tùy chọn lưu trữ 16/32/64GB và tích hợp cảm biến vân tay, cổng USB Type-C và pin dung lượng cao 3.000mAh.

Đáng chú ý, HTC 10 còn được hy vọng sẽ mang đến tính năng chụp ảnh "thượng thừa" với cụm camera chính 12MP UltraPixel, hỗ trợ lấy nét laser và theo pha, chống rung quang học, cũng như hứa hẹn khả năng tái hiện âm thanh chất lượng cao.

Theo PCWorldVN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast