iPhone 8 sắp ra mắt?

Trong vòng 5 năm qua, Apple đều đặn ra mắt iPhone mới vào thời điểm giữa tháng 9 hằng năm. Tuy nhiên, một báo cáo mới cho hay Apple có thể phá vỡ truyền thống này trong năm nay và ra mắt mẫu iPhone mới sớm hơn dự kiến.

iphone 8 sap ra mat

Nút Home truyền thống được đồn đoán sẽ biến mất khỏi thiết kế iPhone mới.

Tech Trader Daily dẫn nguồn tin từ hãng nghiên cứu BlueFin Research Partners tiết lộ Apple sẽ tiến hành sản xuất iPhone 8 vào tháng 6 tới.

“Dữ liệu hấp dẫn nhất mà chúng tôi phát hiện được là Apple đang chuẩn bị ra mắt iPhone thế hệ mới sớm hơn thường lệ”, nguồn tin từ BlueFin Research Parters cho biết. Ngoài ra, Apple đã giảm sản xuất iPhone 7, 7Plus và SE để chuẩn bị cho ra mắt thế hệ tiếp theo.

Dòng iPhone 7 Jet Black sau khi ra mắt đã không thu được kết quả mong đợi do những trục trặc liên quan đến khâu sản xuất và nguồn cung thiếu hụt. Vì vậy, Apple có thể đang cố gắng đảm bảo điều này sẽ không xảy ra nữa.

Năm 2017 đánh dấu kỷ niệm 10 năm ngày ra đời chiếc iPhone đầu tiên, nên nhiều người kỳ vọng Apple sẽ ra mắt một thiết kế hoàn hảo. iPhone 8 được cho là sẽ được làm hoàn toàn từ kính và có 3 kích cỡ để lựa chọn.

Ít nhất một trong 3 sẽ sử dụng màn hình OLED cong, giống như của Samsung Galaxy S7 Edge, với độ phân giải 4K. Nút Home cũng được dự đoán sẽ biến mất và thay bằng cảm ứng. Công nghệ nhận diện mắt, camera kép và sạc pin không dây được cho là những chức năng mới của “siêu phẩm” iPhone sắp xuất hiện.

Các nguồn tin cũng cho hay Apple sẽ không đặt tên iPhone mới là iPhone 7s, bởi nó có thể “hạ giá” những cải tiến ưu việt của dòng iPhone mới. Thay vào đó, iPhone 8, hay thậm chí iPhone X có thể được lựa chọn cho sản phẩm mới để đánh dấu lễ kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone.

Theo Báo Tin tức

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast