Khám phá smartphone 3 camera đầu tiên của Samsung

Sau nhiều đồn đoán, chiếc điện thoại 3 camera đầu tiên của Samsung đã chính thức được ra mắt. Hãy cùng xem Galaxy A7 mới có gì để hấp dẫn người dùng.

Camera

Cụm 3 camera sau của Galaxy A7 mới với 3 ống kính, giúp người dùng sử dụng vào những mục đích khác nhau để có thể chụp được những bức ảnh mong muốn. Cảm biến chính của A7 độ phân giải 24MP với công nghệ kết hợp điểm ảnh tương tự như những gì mà đã làm trên P20 Pro, kết hợp thông tin thu thập từ 4 điểm ảnh thành một cho chất lượng màu sắc, độ phơi sáng và chi tiết cao hơn. Tuy nhiên, điểm nổi bật hơn đó là Samsung đang Huawei sử dụng công nghệ kết hợp điểm ảnh cho những bức ảnh thiếu sáng.

Khám phá smartphone 3 camera đầu tiên của Samsung

Với ống kính 24MP và ống kính sâu Depth Lens, tính năng xóa phông Live Focus của Galaxy A7 cho phép người dùng kiểm soát độ sâu trường ảnh và điều chỉnh hiệu ứng bokeh nghệ thuật để tạo ra những bức ảnh đẹp. Camera sau 8MP. Samsung gọi đó là ống kính góc siêu rộng Ultra Wide Lens 120º, được cho là có góc nhìn chuẩn như mắt người, giúp chụp những bức ảnh góc rộng không giới hạn.

Với camera trước 24MP của Galaxy A7 trang bị đèn flash LED có thể điều chỉnh, người dùng có thể chụp những bức ảnh selfie tươi sáng, sắc nét bất cứ lúc nào trong ngày và không bao giờ phải bận tâm tìm kiếm góc sáng lý tưởng nữa. Người dùng cũng có thể chụp ảnh selfie xóa phông với Selfie Focus và tận hưởng tính năng điều chỉnh ánh sáng studio chuyên nghiệp với Chế độ Pro Lighting Mode. Và với tính năng tối ưu khung cảnh thông minh Scene Optimizer của Samsung, camera của Galaxy A7 sẽ phân loại các đối tượng và điều chỉnh màu sắc, độ tương phản và độ sáng để ngay lập tức tối ưu hóa chất lượng hình ảnh.

Thiết kế

Chiếc điện thoại tầm trung này được làm từ chất lượng kính cao cấp và có 4 màu sắc là xanh dương, đen, vàng và hồng. Đáng chú ý, máy không còn đặt cảm biến vân tay ở mặt lưng như trước mà đã chuyển vị trí sang cạnh phải của máy giúp tạo ra các đường cong liền mạch và dành không gian cho bộ ba camera. Mặt trước được trang bị thiết kế màn hình vô cực Infinity của Samsung. Máy có kích thước khá rộng 159.8 x 76.8 x 7.5 mm, và khá nặng với 168g.

Khám phá smartphone 3 camera đầu tiên của Samsung

Cấu hình và màn hình

Galaxy A7 sở hữu màn hình AMOLED 6 inch độ phân giải 1080x2220 pixels với tỷ lệ màn hình 18.5:9. Sức mạnh xử lý sẽ được cung cấp bởi chip Snapdragons 8 nhân và Exynos tùy theo thị trường. Máy chạy sẵn hệ điều hành Android 8.0 khi xuất xưởng. Các tùy chọn bộ nhớ bao gồm 4GB/64GB với khe cắm thẻ nmiscroSD, 4GB/128GB, và 6GB/128GB. Viên pin dung lượng 3300mAh là trung bình khá, nhưng Samsung luôn làm tốt việc tối ưu hóa hứa hẹn mang đến thời gian sử dụng dài.

Giá và ngày phát hành

Samsung cho biết Galaxy A7 2018 sẽ chính thức phát hành ở châu Âu và châu Á vào "mùa thu này", nhưng các thị trường khác sẽ được bổ sung trong tương lai. Không có thông tin về giá của thiết bị nhưng một thông tin rò rỉ ở châu Âu cho thấy thiết bị có giá 407 USD cho phiên bản tiêu chuẩn.

Theo vtv.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast