LG tung một loạt sản phẩm điện tử siêu cao cấp vào thị trường Việt Nam

LG đã tung một loạt sản phẩm mới siêu cao cấp bao gồm dòng TV OLED 4K đột phá, máy giặt cao cấp, tủ lạnh, máy lọc không khí công nghệ cao vào thị trường Việt Nam. Điều này chứng tỏ LG nhìn thấy tiềm năng thị trường Việt Nam đối với những sản phẩm này.

LG tung một loạt sản phẩm điện tử siêu cao cấp vào thị trường Việt Nam ảnh 1
LG giới thiệu bộ sản phẩm siêu cao cấp tại Việt Nam

Tại triển lãm công nghệ LG Tech Show 2016, lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, LG Electronics (LG) chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới LG SIGNATURE, tập hợp trong mỗi sản phẩm những thành tựu xuất sắc nhất của công nghệ tiên tiến và thiết kế tinh tế.

Chiến lược phát triển của LG hướng tới việc gắn kết những tinh hoa công nghệ bền chặt với giá trị cốt lõi mà mỗi sản phẩm cao cấp cần đem lại. Chuỗi sản phẩm khởi động của LG SIGNATURE bao gồm TV OLED 4K với thiết kế đột phá và tích hợp HDR, máy giặt thông minh TWIN WashTM, tủ lạnh Door-in-DoorTM phiên bản nâng cấp, máy lọc không khí Hybrid của tương lai, lò nướng thoáng rộng 2 khoang và máy rửa chén TurboSteamTM tối ưu. LG SIGNATURE sẽ ra mắt thêm nhiều sản phẩm mới trong quá trình phát triển mở rộng.

TV SIGNATURE OLED cho trải nghiệm giải trí đỉnh cao

Để đáp ứng kỳ vọng của đông đảo người dùng và chuyên gia trong ngành, LG đã đưa chiếc TV OLED LG SIGNATURE vừa đoạt Giải Sáng tạo công nghệ xuất sắc nhất (Best of Innovation) tại CES 2016 về ra mắt tại LG Tech Show 2016. Dòng TV này sở hữu thiết kế Hình ảnh-trên gương (Picture-on-Glass), tinh giản mọi đường nét, chi tiết để hoàn toàn kiêu hãnh với vẻ đẹp thanh lịch và đạt độ siêu mỏng chỉ 2.57mm.

LG tung một loạt sản phẩm điện tử siêu cao cấp vào thị trường Việt Nam ảnh 2
LG SIGNATURE OLED TV đạt độ mỏng hiếm có, hoàn hảo để treo tường hay đặt kệ

Tấm nền OLED được áp lên tấm kính tạo nên một mặt lưng trong suốt tuyệt đẹp và loại bỏ hoàn toàn khung sườn thô nặng. Sáng kiến này càng giúp LG SIGNATURE OLED TV đạt độ mỏng hiếm có, hoàn hảo để treo tường hay đặt kệ vì khả năng hòa hợp tự nhiên, tô điểm cho mọi không gian nội thất hiện đại. Đây cũng là sản phẩm tiếp theo của LG có sự tham gia sáng tạo của nhà sản xuất danh tiếng Harman Kardon vào phần âm thanh cho trải nghiệm nghe đẳng cấp nhất. Chiếc TV OLED của LG chạy trên nền tảng WebOS 3.0 với những cải tiến lớn nhất kể từ năm 2014. LG WebOS 3.0 có 3 tính năng "phép thuật" thông minh mới gồm: Magic Zoom, Magic Mobile Connection và Magic Remote.

Tất cả các mẫu TV OLED của LG ra mắt năm 2016 sẽ tích hợp tính năng Ultra HD Premium được chứng nhận bởi Liên minh UHD vì khả năng đáp ứng độ phân giải cao, dải tương phản động mở rộng, độ tương phản tối ưu, màu đen sâu tuyệt đối và những tiêu chuẩn đánh giá khắt khe khác.Với tính năng HDR, pixel dimming, tốc độ xử lý 10-bit, công nghệ ColorPrime Pro, nền tảng webOS 3.0 và thiết kế đạt tới độ tinh tế hoàn mỹ vượt trội, TV OLED SIGNATURE xứng đáng là sản phẩm tiêu biểu tích hợp những công nghệ xuất sắc nhất trên TV hiện nay.

Máy giặt sở hữu ưu thế hoàn toàn nổi bật

Dòng máy giặt với ngoại hình rất riêng của LG SIGNATURE là phiên bản cấp cao của dòng LG TWIN WashTM lần đầu được giới thiệu tại CES 2015. Máy giặt LG SIGNATURE với lồng giặt 24-inch phía trước cùng ngăn giặt phụ MINI độc đáo liền sát bên dưới khoang chính được thiết kế rất khoa học cho khả năng giặt 2 mẻ trong 2 khoang độc lập cùng 1 lúc.

Thiết kế tối giản của máy giặt LG SIGNATURE lấy điểm nhấn là giao diện người dùng Quick Circle với tính năng cảm ứng đặt gọn, đẹp dưới cửa kính ở góc 17 độ giúp người dùng dễ quan sát hơn khi đứng thẳng. Cửa Push Open có thể mở dễ dàng chỉ bằng một thao tác ấn nhẹ trong trường hợp tay bạn đang chật đầy quần áo. Lớp men tráng đặc biệt mang tới cho chiếc máy giặt vẻ ngoài bóng bẩy chống ăn mòn và chống bám vân tay.

Dòng máy giặt mới được trang bị công nghệ độc quyền Centum SystemTM của LG, hỗ trợ tăng độ bền và khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu với hệ thống treo ngưng tiên tiến. Tiếng ồn cũng được loại trừ trong quá trình máy hoạt động nhờ công nghệ Centum SystemTM đã tối thiểu hóa độ rung của bồn trong mỗi chu trình vòng quay.

Tủ lạnh thông minh cho không gian tươi sạch

Dòng tủ lạnh LG SIGNATURE sẽ thiết lập nên chuẩn mực cho thế hệ tủ lạnh mới. Tiếp nối tham vọng cải tiến không ngừng, LG đưa thiết kế dành nhiều giải thưởng danh giá Door-in-DoorTM lên một tầm cao mới, chỉ với một cái gõ nhẹ nhờ tính năng Knock-on giúp việc mở khoang đơn giản hoặc phần cánh “cửa trong cửa” phía bên tay phải sẽ sáng lên và trở nên trong suốt. Đây là giải pháp tiết kiệm năng lượng vượt trội, hạn chế tối đa việc thất thoát khí lạnh ra bên ngoài.

Chế độ mở cửa tự động Auto Door Open sẽ “cảm ứng” khi người dùng tiếp cận gần chiếc tủ lạnh để giúp họ thực hiện các thao tác dễ dàng ngay khi cả 2 tay đều đang vướng bận. Tủ lạnh LG SIGNATURE sử dụng máy nén tuyến tính Linear Inverter, tự động điều chỉnh khả năng làm lạnh tùy thuộc vào độ đầy chứa, giảm tối đa ma sát bên trong và đi kèm thời hạn bảo hành lên tới 10 năm.

Máy lọc không khí nhanh gọn

LG tin rằng không khí trong sạch là điều kiện tiên quyết trong cuộc sống. Thiết kế độc đáo với tấm nền trong suốt của máy lọc khí LG SIGNATURE cho phép trực tiếp quan sát quá trình thanh lọc không khí. Được trang bị công nghệ Aqua-Cyclone, máy lọc khí mới tận dụng triệt để sức mạnh của dòng nước thanh khiết để thanh lọc mọi chất ô nhiễm đồng thời điều hòa lại độ ẩm phù hợp cho cả không gian phòng. Thiết bị này cũng được tích hợp hệ thống Lọc bán vĩnh cửu của LG cho phép người dùng tháo gỡ, rửa sạch và tái sử dụng các màng lọc tới 10 năm.

Trong khi các hạt bụi gần như vô hình trước mắt thường, người dùng có thể kiểm tra chất lượng không khí trong nhà bằng cách xem duyệt nhanh các chỉ số thông minh PM1.0 của LG. Được đặt quanh màn hình điều khiển, các chỉ số này cho ra 4 loại màu sắc ánh sáng khác nhau minh họa cho các mức độ tập trung bụi bẩn dù nhỏ nhất.

Ông Brian Na, Phó Chủ tịch kiêm Giám độc Tiếp thị toàn cầu của LG cho biết: “Tại LG, chúng tôi tin rằng, một sản phẩm tuyệt vời nên giữ trọn tinh hoa của từng sản phẩm từ trong giai đoạn phát triển ý tưởng cho tới trải nghiệm khách hàng. Dòng sản phẩm LG SIGNATURE là minh chứng cho mọi giá trị quan trọng nhất mà LG hướng tới. Chúng tôi hy vọng có thể truyền tải được triết lý này tới khách hàng, những người vẫn luôn trân quý những sản phẩm hoàn hảo từ thương hiệu danh tiếng, lớn mạnh”.

LG SIGNATURE sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào cuối quý II năm nay, bắt đầu với sự xuất hiện của LG SIGNATURE OLED TV 77G6 có giá bán dự kiến 299 triệu đồng.

Theo ICTNews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast