Loạt TV 4K mỏng như kính

Nhiều mẫu TV thế hệ mới vừa ra mắt đầu 2017 có độ mỏng chỉ vài mm nhờ công nghệ màn hình OLED và phong cách thiết kế mới.

loat tv 4k mong nhu kinh

LG Signature OLED W7

TV OLED thế hệ mới của LG có độ mỏng chỉ 2,57 mm và đủ nhẹ để dính lên tường. Tuy nhiên, chất lượng hình ảnh vẫn được cải thiện với độ sáng tăng thêm 25% so với OLED thế hệ cũ, hỗ trợ độ phân giải 4K HDR và các công nghệ hình ảnh Dolby Vision, HDR-10 và Advanced HDR.

Để có thiết kế mỏng như kính, toàn bộ phần điều khiển như TV thông thường được giấu vào loa thanh nằm riêng biệt và kết nối bằng dây cable trong suốt.

LG OLED W7 có kích thước màn hình 65 và 77 inch với giá bán lần lượt 7.999 và 19.999 USD.

loat tv 4k mong nhu kinh

Sony Bravia A1 OLED

Sony Bravia A1 OLED Tên tuổi tới từ Nhật "tuyên chiến" với LG khi tung ra mẫu TV OLED sở hữu thiết kế và công nghệ hình ảnh ấn tượng không kém Signature OLED W7.

Bravia A1 cũng siêu mỏng nhưng sử dụng chân đế đặc biệt đỡ phía sau màn hình. Điểm đáng chú ý ở mẫu OLED của Sony là công nghệ âm thanh Acoustic Surface biến màn hình thành loa vô hình, thay thế cho kiểu loa thông thường.

Ngoài kích thước 65 và 77 inch, dòng sản phẩm của Sony còn có phiên bản 55 inch.

loat tv 4k mong nhu kinh

Panasonic OLED EZ1000

Panasonic OLED EZ1000 Panasonic trở thành công ty thứ ba trên thị trường tung ra dòng sản phẩm TV màn hình OLED, bên cạnh LG và Sony.

Sản phẩm hỗ trợ một loạt công nghệ như HDR10, Hybrid Log-Gamma HDR và chứng chỉ THX với độ phân giải 4K. Thiết kế không ấn tượng bằng các mẫu OLED của đối thủ, nhưng so với những TV trước đó của Panasonic, EZ1000 mang ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới với màn hình và đường viền bao quanh siêu mỏng và liền mạch như kính.

loat tv 4k mong nhu kinh

Xiaomi Mi TV 4

Xiaomi Mi TV 4 Sau smartphone, Xiaomi tiếp tục tấn công thị trường TV khi vừa tung ra mẫu 4K siêu mỏng Mi TV 4 ở triển lãm CES 2017. Dù không dùng công nghệ màn hình OLED như LG, Sony hay Panasonic, sản phẩm vẫn gây ấn tượng khi có độ mỏng chỉ 4,9 mm, mỏng hơn nhiều smartphone hiện nay. Cũng như các điện thoại của Xiaomi, giá bán của Mi TV 4 khá mềm khi phiên bản 65 inch có giá 2.000 USD.

Ngoài độ phân giải 4K, TV siêu mỏng của Xiaomi còn được tích hợp hệ điều hành Android, công nghệ trí tuệ nhân tạo AI và đi kèm loa thanh hỗ trợ Dolby Atmos.

Theo VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast