Máy ảnh BlackBerry Priv ngang hàng với iPhone 6s

BlackBerry Priv đã nhận được lá phiếu tín nhiệm từ DxOMark với những đánh giá tích cực về khả năng chụp ảnh của nó.

Với tổng điểm thu về 82, DxOMark đặt Priv vào vị trí ngang ngửa với iPhone 6s, cao hơn so với Galaxy S5 và Nexus 6, nhưng vẫn thấp hơn so với Galaxy S6 Edge+, Galaxy Note 5 hoặc thậm chí là iPhone 6s Plus.

Máy ảnh BlackBerry Priv ngang hàng với iPhone 6s ảnh 1

Cảm biến ảnh 18 MP cùng ống kính Schneider-Kreuznach giúp cho Priv được đánh giá rất cao

DxOMark đã đánh giá cao khả năng chụp dải rộng của Priv, vốn các hoạt động thường khó khăn hơn nhiều. Trong khi màu sắc cũng được ghi nhận là mạnh mẽ cả trong nhà và ngoài trời, nó cũng gặp một chút vấn đề về cân bằng trắng dưới ánh nắng, dẫn đến hình ảnh bị ám vàng, xanh hoặc hồng. Trang web cũng ca ngợi khả năng bảo toàn chi tiết trên smartphone, ngay cả trong tình huống chụp thiếu sáng.

Khi nói đến khả năng quay phim, Priv cũng thực hiện khá tốt. Trong thực tế, DxOMark ghi nhận khả năng khử rung trong video tốt hơn so với ảnh tĩnh, ít nhất là trong ánh sáng. Tuy nhiên, ở điều kiện ánh sáng yếu thì máy ảnh biểu hiện một số hành vi không mong muốn của hầu hết video di động, đó là khung hình thay đổi và biến dạng.

Máy ảnh BlackBerry Priv ngang hàng với iPhone 6s ảnh 2

Điểm đánh giá dành cho khả năng chụp ảnh và quay phim trên BlackBerry Priv từ DxOMark đều khá cao

Điểm số trung bình dành cho BlackBerry Priv trên bảng xếp hạng là 82, tương tự như iPhone 6s/6/6 Plus và Sony Xperia Z3+ (hay Z4). Tuy nhiên, điểm 82 trong hoạt động nhiếp ảnh vẫn đặt nó thấp hơn so với 4 thiết bị khác. Riêng điểm số 81 trong khả năng video giúp nó vượt mặt tất cả những sản phẩm khác.

Về phần mình, BlackBerry khá tự hào tuyên bố rằng số điểm cao như vậy không phải là một bất ngờ với hãng. Ngoài việc máy trang bị cảm biến 18 MP, sản phẩm cũng tự hào rằng camera trên máy cũng được trang bị hệ thống ống kính danh tiếng Schneider-Kreuznach, một chi nhánh của Schneider Optics tại Mỹ.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast