Máy tính 2 in 1 – xu hướng công nghệ 2017

Laptop xách tay gọn nhẹ đang trở thành xu hướng được lựa chọn nhiều trong năm 2017.

Sự kết hợp giữa các yếu tố: tiện dụng, thiết kế thanh lịch và cấu hình mạnh mẽ là những lý do khiến dòng máy tính 2 in 1 Dell Latitude hút người dùng và trở thành một trong những sản phẩm tiên phong trong lĩnh vực công nghệ.

Kết hợp giữa công việc và giải trí, tại sao không?

may tinh 2 in 1  xu huong cong nghe 2017

Bạn thường chỉ dành khoảng 50% thời gian làm việc tại văn phòng? Bạn thường xuyên phải đi công tác và cần một máy tính thực sự linh động để luôn sẵn sàng cho công việc? Bạn cần một chiếc laptop gọn nhẹ phục vụ những nhu cầu làm việc và lướt web? Dell Latitude là câu trả lời khá lý tưởng cho yêu cầu của bạn. Là "máy tính lai" kết hợp giữa laptop và tablet, Dell Latitude 5285 và Dell Latitude 5289 hiển nhiên mang những đặc tính nổi trội:

- Nhẹ, nghĩa là bạn có thể xách đi đâu cũng được, mọi lúc mọi nơi. Hoàn toàn đơn giản!

- Thời lượng pin dài, lên tới hơn 10 tiếng đồng hồ, tha hồ làm việc và giải trí trong 1 ngày dài.

- Đa-zi-năng, nghĩa là bạn có thể sử dụng để giải trí (lướt web, xem phim...) như một tablet đơn thuần hay "biến hình" thành chiếc laptop và làm một tỷ công việc khác chỉ với việc lắp thêm bàn phím rời.

- Cấu hình mạnh mẽ, đủ để thỏa mãn những nhu cầu về làm việc hay thậm chí là chơi game.

Có thể nói, Thuận Tiện chính là yếu tố đầu tiên khi nghĩ về dòng máy này.

may tinh 2 in 1  xu huong cong nghe 2017

Thiết kế đẳng cấp

Được định vị là dòng máy tính dành cho doanh nhân, Dell Latitude 5285 và 5289 có cấu trúc khá chắc chắn nhưng vẫn thể hiện được nét hiện đại và thanh lịch. Mặt lưng kim loại sang trọng, các góc cạnh được bo tròn và cố định bằng các đinh ốc chìm làm tăng độ bền nhưng không ảnh hưởng đến diện mạo của máy.

may tinh 2 in 1  xu huong cong nghe 2017

Dell Latitude 5285

may tinh 2 in 1  xu huong cong nghe 2017

Dell Latitude 5285 và 5289 sở hữu màn hình cảm ứng mượt mà với sự hỗ trợ của bút cảm ứng Stylus, khi cần, người dùng hoàn toàn có thể kết hợp với bàn phím rời để biến thiết bị thành một chiếc laptop. Thiết kế bàn phím nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo độ rộng giúp người dùng dễ dàng di chuyển ngón tay giữa các phím. Dell vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế Touchpad thường thấy ở dòng sản phẩm này.

Dell Latitude 5285 và 5289 chính là thiết bị vô cùng thời thượng của những người thành đạt.

may tinh 2 in 1  xu huong cong nghe 2017

Bàn phím rời với khoảng cách di chuyển ngón tay phù hợp

Cấu hình mạnh mẽ

Màn hình của Dell Latitude 5285 và 5289 có kích thước tương ứng là 12.3" và 12.5", tỷ lệ màn hình tương ứng 3:2 và 16:9, độ phân giải Full HD. Máy sử dụng chip Intel Core thế hệ thứ 7 (Kaby Lake). Tùy vào nhu cầu và túi tiền của mình, người dùng có thể lựa chọn các phiên bản với dung lượng RAM (4GB, 8GB, 16GB) và ổ cứng SSD (256GB, 512GB, 1TB) khác nhau, với cấu hình như này, người dùng hoàn toàn có thể xử lý nhiều công việc cùng lúc một cách đơn giản. Một bài test nhỏ cho thấy, ngay cả khi mở đồng thời 30 tab trên Chrome, bao gồm 1 tab đang chiếu tập phim "Last Week Tonight with John Oliver" ở định dạng Full HD, máy vẫn chạy mượt mà và không hề bị lag.

2 sản phẩm này được trang bị đầy đủ cổng kết nối, đủ để thỏa mãn những yêu cầu của dân văn phòng. Bao gồm: 1 cổng USB 3.0, 2 cồng USB-C, tích hợp đầu đọc thẻ nhớ Micro SD và công nghệ kết nối không dây NFC (Near-Field Communication).

may tinh 2 in 1  xu huong cong nghe 2017

Với những yếu tố kể trên, Dell Latitude 5285 và 5289 hứa hẹn sẽ dẫn đầu xu hướng công nghệ máy tính và luôn khẳng định được đẳng cấp của người sử dụng.

Theo ICTNews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast