Máy tính 2 trong 1 giá chỉ gần 5 triệu - sự lựa chọn hoàn hảo của giới trẻ

Chiếc máy tính 2 trong 1 Cink Tab EX10415W với mức giá chỉ tương đương một chiếc điện thoại tầm trung là một giải pháp hoàn hảo cho giới sinh viên và nhân viên văn phòng với túi tiền hạn chế đang muốn tìm kiếm cho mình một thiết bị có thể đáp ứng tốt cả nhu cầu làm việc và giải trí.

Nhờ hàng loạt tính năng hữu dụng, Cink Tab EX10415W đang thu hút nhiều sự quan tâm những người yêu công nghệ. Đặc biệt, chiếc máy tính bảng này đang được bán ở mức giá cực kì ưu đãi 4.999.000 VNĐ thay cho mức giá cũ là 5.490.000 VNĐ.

may tinh 2 trong 1 gia chi gan 5 trieu su lua chon hoan hao cua gioi tre

Cận cảnh chiếc máy tính 2 trong 1 Cink Tab EX10415W đang được giới trẻ yêu thích

Vẻ ngoài hiện đại, thời thượng

Máy tính 2 trong 1 Cink Tab EX10415W có thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ. Mặt dù vậy, máy chỉ mỏng chưa đầy 1cm và trọng lượng 570 gram. Mặt sau của máy được làm bằng nhôm với những đường vân xước lạ mắt, các cạnh được bo tròn nhẹ giúp người dùng dễ dàng cầm nắm thiết bị trên tay. Tablet Cink Tab EX10415W được trang bị màn hình 10.1", độ phân giải HD và tấm nền IPS nên có góc nhìn rộng, hiển thị hình ảnh sắc nét, trung thực. Đi kèm còn có bàn phím kiêm bao da sang trọng.

may tinh 2 trong 1 gia chi gan 5 trieu su lua chon hoan hao cua gioi tre

Đi kèm với máy là bao da cao cấp giúp sản phẩm trở nên sang trọng hơn

Giải trí và làm việc ở bất cứ nơi đâu bạn muốn

Trong xu hướng của những thiết bị công nghệ thế hệ mới, Cink Tab EX10415W cũng đề cao tính di động nhằm mang đến sự thuận tiện nhất cho người dùng. Tùy theo nhu cầu của bản thân, bạn có thể chọn sử dụng máy như một chiếc máy tính bảng hay một chiếc máy tính xách tay bất cứ lúc nào bạn muốn. Chỉ cần một thao tác đơn giản là kết hợp bao da kiêm bàn phím rời với màn hình, ngay lập tức thiết bị sẽ "biến hình" thành một chiếc laptop có màn hình cảm ứng. Ở hình dáng này, Cink Tab EX10415W sẽ hỗ trợ bạn tối đa và giúp các tác vụ văn phòng như soạn thảo văn bản trở nên thuận tiện nhất cho bạn. Đặc biệt, máy tính 2 trong 1 Cink Tab EX10415W là một trong những chiếc máy tính đầu tiên chạy Windows 8.1 có tích hợp 3G. Giờ đây bạn không còn phải lo lắng sẽ bị gián đoạn công việc khi phải di chuyển đến những nơi thiếu vắng Wifi nữa.

may tinh 2 trong 1 gia chi gan 5 trieu su lua chon hoan hao cua gioi tre

Chiếc máy tính 2 trong 1 Cink Tab EX10415W vừa có kiểu dáng mạnh mẽ vừa mỏng gọn

Hiệu năng vượt trội

Nhờ được trang bị bộ vi xử lí Intel® Atom™ Z3735F Processor, Cink Tab EX10415W sở hữu sức mạnh bền bỉ giúp máy có khả năng xử lí các tác vụ văn phòng một cách mượt mà. Bên cạnh đó, bộ xử lý Intel® Atom™ Z3735F Processor mang đến trải nghiệm chất lượng cao với các nội dung video hay âm thanh. Từ đó, những hoạt động giải trí như xem phim, chơi game của bạn sẽ trở nên sống động hơn bao giờ hết.

Một điểm hấp dẫn khác ở Cink Tab EX10415W là máy có thể được nâng cấp lên Windows 10 hoàn toàn miễn phí và người dùng Cink Tab EX10415W sẽ được tặng một năm dùng thử không tính phí bộ ứng dụng văn phòng mới nhất Office 365 của Microsoft.

Hiện tại, sản phẩm Cink Tab EX10415W đang được bán với mức giá mới 4.999.000 VNĐ thay cho mức giá cũ là 5.490.000 VNĐ. Đặc biệt khi mua sản phẩm, người dùng sẽ được tặng kèm bàn phím rời kiêm bao da bảo vệ sành điệu. Với những tính năng nổi bật cùng mức giá vô cùng bình dân, máy tính 2 trong 1 Cink Tab EX10415W là một gợi ý lí tưởng trong dịp hè này đối với các bậc phụ huynh đang muốn trang bị cho con em mình một thiết bị vừa để giải trí vừa đáp ứng được nhu cầu học tập, tìm kiếm thông tin.

Theo Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast