Mua iPhone X ở đâu là rẻ nhất?

Nếu bạn muốn mua iPhone X tại thị trường Mỹ, bạn sẽ phải trả 999 USD. Đây có lẽ là mức giá rẻ nhất so với tất cả các thị trường trên thế giới.

Nếu bạn sống ở nơi khác, số tiền bạn phải trả để sở hữu "tân binh" nhà Apple thậm chí còn cao hơn.

Giá của iPhone X ở các thị trường khác nhau trên thế giới rất khác, phụ thuộc vào thuế và tỷ giá hối đoái so với đồng USD.

mua iphone x o dau la re nhat

Một số quốc gia như Canada, Nhật Bản, iPhone X có giá đắt hơn 100 USD so với ở thị trường Mỹ. Ở một số quốc gia khác như Italy, Ireland, mẫu smartphone mới này thậm chí còn đắt hơn 400 USD.

Chuyên gia phân tích Gene Munster cho biết giá iPhone trên thị trường toàn cầu chênh lệch so với Mỹ trung bình khoảng từ 50- 300 USD.

Tuy nhiên, mức giá "trên trời" ấy cũng không thể ngăn cản các "fan ruột nhà Táo" mua iPhone X bởi sự khác biệt về thiết kế mà chiếc điện thoại này mang lại.

Frank Gillett, chuyên gia phân tích tại Forrester Research nhận định rằng rất khó để so sánh giá iPhone X trên toàn thế giới bởi không chỉ là do thuế và tỷ giá hối đoái ở các nước khác nhau mà còn phụ thuộc vào thu nhập trung bình của người dân.

Dưới đây là giá iPhoneX tại 15 quốc gia trên toàn thế giới, theo dữ liệu từ website của Apple.

mua iphone x o dau la re nhat

Còn tại Việt Nam, giá iPhone X bản 256GB tại một số cửa hàng bản lẻ di động dự kiến lên tới gần 50 triệu đồng (tương đương khoảng 2.200 USD).

Theo Thời báo Ngân hàng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast