Ngắm loạt tai nghe có khả năng khử tiếng ồn giá "khủng"

Tai nghe QuietComfort® 35 và QuietControl™ 30 với chuẩn kết nối không dây với thiết kế khắc phục những hạn chế của những tai nghe không dây khử tiếng ồn hiện tại dù đang di chuyển, làm việc, học hành hay thư giãn...

ngam loat tai nghe co kha nang khu tieng on gia khung

QC35

Tai nghe cho phép người dùng hoàn toàn chìm đắm trong sự tĩnh lặng chỉ có trên các tai nghe QuietComfort có dây của Bose. Còn tai nghe QC30 còn mang đến một tính năng cho phép người sử dụng kiểm soát tiếng ồn bằng tay thông qua việc điều chỉnh lượng âm thanh xung quanh mà bạn muốn nghe hoặc chặn.

ngam loat tai nghe co kha nang khu tieng on gia khung

QC30

Nhờ sự tĩnh lặng có được từ tính năng khử tiếng ồn, tai nghe QC35 và QC30 sẽ tái tạo lại âm thanh trong trẻo ở bất kì mức âm lượng nào. Tai nghe QC35 sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng bắt đầu từ tháng 8/2016 với giá 8,999,000 VNĐ (bao gồm 10% VAT), và tai nghe QC30 sẽ được bán với giá 7,699,000 VND (bao gồm 10% VAT). Nngày ra mắt chính thức được công bố sau.

ngam loat tai nghe co kha nang khu tieng on gia khung

SoundSport

Bên cạnh hai tai nghe khử tiếng ồn, 2 sản phẩm tai nghe thể thao không dây và SoundSport Pulse với tiêu chuẩn cho các tai nghe không dây thể thao cũng khá ấn tượng. Được thiết kế đặc biệt cho việc luyện tập thể thao, các tai nghe không dây SoundSport mang đến những tiện ích hoàn hảo cho người dùng. Các sản phẩm này đều sở hữu chất âm tuyệt vời phù hợp với tất cả các thể loại nhạc, thiết kế vừa vặn, chắc chắn và thoải mái, với độ bền đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày cả trong nhà lẫn khi ra ngoài.

ngam loat tai nghe co kha nang khu tieng on gia khung

SoundSport Pulse

Để theo dõi tình trạng sức khỏe, tai nghe không dây SoundSport Pulse được tích hợp cảm biến đo nhịp tim thông qua tai, cung cấp những thông số sức khỏe chính xác và hữu ích. Các sản phẩm tai nghe SoundSport Pulse sẽ có mặt trên thị trường với giá 5,099,000 VNĐ (bao gồm 10% VAT) (ngày ra mắt chính thức được công bố sau), các sản phẩm tai nghe không dây SoundSport sẽ được bán từ giữa tháng 9 với giá 3,799,000 VNĐ (bao gồm 10% VAT).

Tất cả các sản phẩm tai nghe không dây mới của Bose đều được tích hợp công nghệ kết nối không dây NFC, cho phép dễ dàng ghép nối với các thiết bị phát nhạc chỉ bằng một thao tác chạm, cùng hệ thống điều khiển siêu trực quan cho việc chơi nhạc cũng như thực hiện các cuộc gọi. Cùng với đó là tính năng thông báo bằng giọng nói những thông tin quan trọng như các thông số cài đặt, danh tính người gọi, thời lượng pin, và ứng dụng miễn phí Bose Connect còn cung cấp nhiều tính năng hơn nữa...

Theo VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast