Samsung Galaxy Note 9 chính thức mở bán rộng rãi trên toàn cầu

Tại Việt Nam, Samsung Việt Nam và các nhà bán lẻ đã công bố giá bán của hai phiên bản bộ nhớ của Note 9 là 128GB và 512GB cùng 3 màu Ocean Blue, Midnight Black và Metallic Copper lần lượt là 22,99 triệu đồng và 28,49 triệu đồng

Samsung Galaxy Note 9 chính thức mở bán rộng rãi trên toàn cầu

Khách hàng ở Dubai háo hức với sản phẩm điện thoại Galaxy Note 9 trong ngày mở bán chính thức. (Nguồn: Yonhap)

Samsung ngày 24/8 đã chính thức mở bán rộng rãi mẫu điện thoại cao cấp mới nhất Galaxy Note 9 ở 50 quốc gia, trong đó có thị trường Việt Nam.

Hãng điện tử khổng lồ Hàn Quốc cho biết mẫu phablet 6.4 inch mới hiện đã có mặt trên các kệ hàng ở các thị trường chính, bao gồm Hàn Quốc, Mỹ, Anh và Ấn Độ. Note 9 đi kèm với một bút stylus được trang bị Bluetooth cùng với pin 4000 mAh khổng lồ, sẽ được phát hành tại 120 quốc gia vào đầu tháng 9.

Các nhà cung cấp dịch vụ di động Hàn Quốc trước đó cho biết số lượng đơn hàng đặt trước Galaxy Note 9 vượt trội hơn Galaxy S9, mặc dù vẫn chưa thể bằng với Note 8 phát hành năm ngoái.

Trong khi Galaxy S9 nhận được phản hồi yếu hơn so với dự kiến từ thị trường do thiếu tính năng đổi mới thì những thay đổi về mặt công nghệ, tính năng trên Note 9 được coi là vượt trội hơn với pin lớn hơn và bộ nhớ được cải thiện đáng kể. Phiên bản cấp cao nhất có bộ nhớ trong 512 GB và có thể tăng lên 1 TB qua thẻ mircoSD.

Một tính năng nổi bật của Note 9 là bút stylus có thể được sử dụng để chụp ảnh từ xa và lật các tập tin nếu điện thoại được sử dụng như một công cụ trình chiếu tại các bài thuyết trình. Hơn nữa, mẫu điện thoại thông minh mới nhất của Samsung, có thể được kết nối với một màn hình máy tính thông qua bộ chuyển đổi DeX, cho phép nó biến thành máy tính bỏ túi.

Tại Việt Nam, Samsung Việt Nam và các nhà bán lẻ đã công bố giá bán của hai phiên bản bộ nhớ của Note 9 là 128GB và 512GB cùng 3 màu Ocean Blue, Midnight Black và Metallic Copper lần lượt là 22,99 triệu đồng và 28,49 triệu đồng.

Samsung Galaxy Note 9 chính thức mở bán rộng rãi trên toàn cầu
Theo vietnam+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast