Smartphone thân gập của Samsung tên Galaxy F, giá từ 1.770 USD

Chiếc điện thoại màn hình gập của Samsung dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 3/2019 với giá khởi điểm từ 1.770 USD.

Samsung vừa công bố nguyên mẫu smartphone màn hình có thể gập tại Hội nghị các nhà phát triển Samsung Developer Conference. Theo Yonhap News, máy sẽ có tên gọi chính thức là Galaxy F và dự kiến ra mắt cuối tháng 3/2019.

Galaxy F sẽ trở thành chiếc smartphone đắt nhất từ Samsung với mức giá khoảng 1.770 USD. Tuy nhiên, đây có thể chưa phải mức giá cuối cùng của sản phẩm.

Smartphone thân gập của Samsung tên Galaxy F, giá từ 1.770 USD

Nguyên mẫu smartphone màn hình gập được Samsung giới thiệu tại hội nghị. Ảnh: The Verge.

Galaxy F sẽ sở hữu màn hình có mật độ điểm ảnh đạt 420 ppi, độ phân giải đạt 840 x 1.960 khi gập lại và 1.536 x 2.152 khi mở rộng ra. Khi gập lại để sử dụng ở chế độ điện thoại, màn hình sẽ có kích thước 4,58 inch, tỷ lệ 21:9. Ở chế độ mở rộng, sử dụng như một chiếc máy tính bảng, kích thước màn hình sẽ đạt 7,3 inch, tỷ lệ 4,2:3.

Bên cạnh đó, hãng cũng trang bị cho máy giao diện One UI mới, thể hiện nội dung hay sử dụng nhất ở nửa dưới của màn hình, giúp các thao tác một tay trở nên tự nhiên và thuận tiện hơn.

Với việc tùy chỉnh linh hoạt, người dùng có thể duyệt, xem, liên lạc, kết nối và thực hiện bất kỳ thao tác đa nhiệm nào, đồng thời, việc chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc cũng trở nên dễ thực hiện hơn.

Giám đốc mảng di động Samsung DJ Koh khẳng định sẽ có 1 triệu sản phẩm được xuất xưởng. Nếu thị trường phản ứng tốt, Samsung sẽ sản xuất nhiều hơn.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast