Thêm tin đồn iPhone 5SE ra mắt tháng 3, giá 450 USD

iPhone 5SE sở hữu kiểu dáng giống hệt 5S nhưng dùng màn hình cong 2,5D. Máy có cấu hình ngang bằng iPhone 6, hỗ trợ Live Photos nhưng không có 3D Touch.

Thêm một tên gọi mới được đặt cho iPhone 4 inch từ Apple. Ảnh: The Verge.
Thêm một tên gọi mới được đặt cho iPhone 4 inch từ Apple. Ảnh: The Verge.

Apple được cho là đang sản xuất một chiếc iPhone 4 inch mới. 9to5Mac vừa có trong tay những thông tin nóng về sản phẩm này, phủ nhận một số tin đồn trước đây.

Cụ thể, iPhone 4 inch mới sẽ là bản nâng cấp của chiếc 5S: đưa những tính năng của iPhone 6 vào trong bộ khung nhỏ gọn hơn. Do đó, thiết bị này sẽ trang bị camera 8 megapixel của iPhone 6, công nghệ NFC để sử dụng Apple Pay, chip xử lý A8 và nâng cấp các kết nối như Wi-Fi tốc độ cao hơn.

Về kiểu dáng, máy giữ nguyên hình dáng của iPhone 5S, thay vì cạnh bo tròn giống iPhone 6. Tuy nhiên, thiết bị này lại có màn hình cong 2,5D. Máy có đầy đủ các màu phổ biến của iPhone 6S, bao gồm cả màu vàng hồng (rose gold) thời thượng.

Bất ngờ nhất là việc 9to5Mac khẳng định, tên gọi của sản phẩm sẽ là iPhone 5SE – cái tên không nhiều người tưởng tượng ra. Trước đó, đã có một loạt tên gọi được đặt cho sản phẩm, như iPhone 6C, iPhone 7C, thậm chí là iPhone 5E.
Một thông tin gây ngạc nhiên nữa là iPhone 5SE hỗ trợ tính năng Live Photos mặc dù máy không có cảm biến 3D Touch.

Trang thông tin chuyên về sản phẩm Apple này cũng khẳng định iPhone mới sẽ ra mắt vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4, trùng với khung thời gian ra mắt Apple Watch thế hệ thứ 2. Khi ra mắt iPhone mới, nhiều khả năng mẫu 5S sẽ bị khai tử trong khi iPhone 5S có thể bán với giá 450 USD.

Mặc dù giá bán không thật sự rẻ nhưng với nhiều tính năng của iPhone 6, đây có thể là sản phẩm ăn khách từ Apple. Với nhiều người dùng, họ vẫn có nhu cầu sở hữu một chiếc iPhone màn hình nhỏ nhưng đủ mạnh mẽ và thời thượng. iPhone 5SE (nếu tên gọi trên là đúng) đáp ứng được các tiêu chuẩn này.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast