Top 3 smartphone 4G giá rẻ chỉ từ 1,5 triệu đồng

Chỉ từ 1,5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu và trải nghiệm một chiếc smartphone có tích hợp công nghệ kết nối hiện đại ở thời điểm này: 4G. Vậy đó là những sản phẩm nào?

Moto E gen 2 (1,69 triệu đồng)

top 3 smartphone 4g gia re chi tu 1 5 trieu dong

Moto E gen 2 sẽ là lựa chọn cho người dùng mong muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ có thương hiệu, cấu hình với chip Snapdragon tốt. Bởi dù có mức giá chưa tới 2 triệu đồng song thiết bị cũng được hỗ trợ trang bị kết nối mạng 4G. Đây thực sự là một điểm cộng của sản phẩm khi người dùng đưa ra so sánh với các sản phẩm khác cùng mức giá.

Moto E được trang bị chip Snapdragon 410, 4 nhân tốc độ 1.2 GHz, RAM 1 GB, với cấu hình này bạn sẽ thao tác trên máy các công việc hay giải trí với game nhẹ nhàng. Máy có màn hình kích thước 4.5-inch, sử dụng công nghệ IPS LCD cho khả năng chống chói, màn hình được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass 3 hạn chế trầy xước.

Microsoft Lumia 550 (2,39 triệu đồng)

top 3 smartphone 4g gia re chi tu 1 5 trieu dong

Đây cũng là một chiếc smartphone đáng được lựa chọn khi được trang bị hệ điều hành Windows 10 Phone với mức giá rẻ cùng các tính năng như Cortana tiện ích, hỗ trợ kết nối 4G tốc độ nhanh. Máy được trang bị chip Snapdragon 210, 4 nhân cho tốc độ 1.15 GHz, RAM 1GB giúp máy hoạt động khá ổn, để máy nhẹ nhàng hơn bạn nên mở rộng thêm thẻ nhớ ngoài lên đến 200 GB. Microsoft dành cho chiếc smartphone này màn hình 4.7-inch, độ phân giải HD cho hình ảnh rõ nét hơn, màu sắc máy tương đối tốt.

Moto G 4G (2,49 triệu đồng)

top 3 smartphone 4g gia re chi tu 1 5 trieu dong

Ở mức giá này, Moto G 4G thực sự là một lựa chọn không tồi với người dùng nhờ cấu hình ổn định, thiết kế đẹp, camera chụp ảnh tốt và mong muốn được trải nghiệm lướt net từ kết nối 4G. Máy được trang bị chip Snapdragon 400 4 nhân, tốc độ 1.2 GHz, RAM 1 GB mang lại khả năng chạy đa nhiệm ở mức khá. Là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ song Moto G 4G lại được hỗ trợ kết nối 4G tốc độ mạnh, vùng khả năng mở rộng thẻ nhớ lên 32 GB.

Theo Phạm Lê/VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast