Giấc mơ cổ tích

(Baohatinh.vn) - Nhẹ nhàng và lãng mạn, những mẫu đầm cưới trong bộ sưu tập mang tên “Giấc mơ cổ tích” giúp cô dâu trở nên lộng lẫy xinh đẹp trong ngày trọng đại nhất đời.

Giấc mơ cổ tích ảnh 1
Những mẫu đầm cưới trong bộ sưu tập mang tên “Giấc mơ cổ tích”

Từ những ý tưởng, ước mơ trở thành những nàng công chúa xinh đẹp hay những chàng hoàng tử thông minh dựa trên những yếu tố nhẹ nhàng và lãng mạn, Sang Nguyễn Bridal mang đến bộ sưu tập áo cưới mang tên “Giấc mơ cổ tích”.

Vẫn dựa trên các phom mẫu của bộ đầm cưới truyền thống, nhưng bộ sưu tập này được thực hiện theo phong cách hiện đại và trẻ trung mang đến nhiều nét mới cho những mẫu đầm cưới năm 2015 và 2016 sắp tới.

Những chi tiết cầu kỳ trên tổng thế tối giản được đính kết bằng ren với những họa tiết hiện đại kết hợp đá pha lê cao cấp tạo thêm điểm nhấn sáng tạo cho mỗi bộ trang phục.

Mạnh dạn đưa ra thể nghiệm mới khi khai thác cách trang trí bề mặt trang phục một cách tinh tế và tiết giảm tối đa chi tiết nhà thiết kế đã tạo độ trong hoàn hảo, vừa tinh khôi nhưng lại rất gợi cảm và nữ tính.

Hiệu ứng dựng khối 3D và cắt tầng được thể hiện theo phong cách riêng và rất cá tính.

“Giấc mơ cổ tích” được thực hiện trên gam màu trắng cơ bản và có thêm những mảng màu sáng tạo thêm điểm nhấn cho bộ sưu tập lần này, giúp cô dâu trở nên thật sự lộng lẫy và xinh đẹp trong ngày trọng đại nhất đời.

Giấc mơ cổ tích ảnh 2
Giấc mơ cổ tích ảnh 3
Giấc mơ cổ tích ảnh 4
Giấc mơ cổ tích ảnh 5
Giấc mơ cổ tích ảnh 6
Giấc mơ cổ tích ảnh 7
Giấc mơ cổ tích ảnh 8
Giấc mơ cổ tích ảnh 9

Bộ sưu tập “Giấc mơ cổ tích”

Theo tuoitre.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast