Agribank Hà Tĩnh trao ô tô Mazda CX5 cho khách hàng trúng thưởng

(Baohatinh.vn) - Sáng 26/2, Ngân hàng Agribank Hà Tĩnh tổ chức trao giải chương trình tiết kiệm dự thưởng “Mừng xuân Mậu Tuất”.

agribank ha tinh trao o to mazda cx5 cho khach hang trung thuong

Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước tỉnh và Agribank trao giải đặc biệt cho khách hàng Nguyễn Thanh Sơn.

Đây là kết quả của đợt triển khai chương trình từ ngày 1/11/2017 đến ngày 29/01/2018 với 70 ngàn vé dự thưởng. Giải thưởng riêng có của Agribank Hà Tĩnh này được tổ chức quay số trúng thưởng công khai, minh bạch tại trụ sở chính vào ngày 5/2/2018 vừa qua.

Kết quả mở thưởng, 739/739 giải trị giá 1.111 triệu đồng đã tìm được chủ nhân. Giải thưởng đặc biệt 1 chiếc xe ô tô Mazda CX5 trị giá 799 triệu đồng thuộc về khách hàng Nguyễn Thanh Sơn ở thị xã Hồng Lĩnh.

agribank ha tinh trao o to mazda cx5 cho khach hang trung thuong

Trao giải nhất cho khách hàng ở Hương Sơn...

Tại buổi lễ, Agribank còn trao 1 giải nhất xe máy SH 125 (trị giá 81 triệu đồng); 2 giải nhì, mỗi giải là 1 xe máy Honda Blade (trị giá 21 triệu đồng); 35 giải ba, mỗi giải là một quạt điện trị giá 1,6 triệu đồng; 700 giải khuyến khích cho các khách hàng trúng thưởng (quà tặng tương đương 200.000 đồng).

agribank ha tinh trao o to mazda cx5 cho khach hang trung thuong

và 2 giải nhì cho các khách hàng may mắn

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Ngân hàng Agribank Hà Tĩnh Nguyễn Thị Diên bày tỏ sự tri ân đối với khách hàng và chúc các khách hàng gặp may mắn trong các đợt dự thưởng. Để đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng, Agribank Hà Tĩnh sẽ liên tục cung cấp những sản phẩm tiền gửi hấp dẫn, tổ chức nhiều đợt huy động tiết kiệm dự thưởn và các sản phẩm, dịch vụ tiện ích.

agribank ha tinh trao o to mazda cx5 cho khach hang trung thuong

GĐ Agribank Hà Tĩnh cảm ơn tín nhiệm của khách hàng và mong tiếp tục nhận được sự hợp tác lâu dài

Bà Nguyễn Thị Diên cũng cho biết, hiện nay, Agribank Hà Tĩnh đang có chương trình tiết kiệm dự thưởng “Chào mừng 30 năm thành lập Agribank – May mắn nhân đôi” với 30.132 giải thưởng, tổng giá trị 12,2 tỷ đồng, trong đó có 2 giải đặc biệt, mỗi giải 1 sổ tiết kiệm linh hoạt, trị giá lên đến 1 tỷ đồng (hạn cuối là 15/4/2018). Agribank Hà Tĩnh mong tiếp tục nhận được sự tham gia của khách hàng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast