Co.opmart Hà Tĩnh giảm đến 50% giá 1.600 sản phẩm

(Baohatinh.vn) - Từ nay đến hết ngày 3/6, cùng với hệ thống Co.opMart và Co.opXtra cả nước, siêu thị Co.opMart Hà Tĩnh đồng loạt thực hiện 2 chương trình khuyến mãi “Rộn ràng tết thiếu nhi” và “Giải nhiệt mùa hè” với mức giảm giá đến 50% cho 1.600 sản phẩm kết hợp nhiều hoạt động vui chơi mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Co.opmart Hà Tĩnh giảm đến 50% giá 1.600 sản phẩm ảnh 1

Co.opmart Hà Tĩnh giảm giá mạnh hàng ngàn sản phẩm

Trong chương trình “Rộn ràng tết thiếu nhi”, siêu thị tập trung giảm giá mạnh 35% cho các sản phẩm đồ chơi trẻ em an toàn, các sản phẩm dinh dưỡng, hóa mỹ phẩm chăm sóc bé và các mẫu may mặc xu hướng hè.

Theo đó, các mẫu đồ chơi an toàn cho trẻ giảm giá đợt này khá phong phú, sau giảm giá còn 39.000đ – 425.000đ/sản phẩm gồm: đồ chơi nhựa đi biển, bộ câu cá, xe hơi nhựa, búp bê, túi xếp hình sáng tạo, xe hơi, máy bay điều khiển từ xa... xuất xứ trong nước và Thái Lan.

Các sản phẩm dinh dưỡng NutiFood Gold Nano Calcium, Enfagrow A+, Dumex Gold, Milo… với mức giảm giá trung bình từ 8.000đ – 53.000đ/hộp và có tặng ly sứ, bình nước hoặc bộ trống đồ chơi. Hóa mỹ phẩm và hàng may mặc giảm từ 10% - 37% cho sữa tắm, tã giấy, quần áo trẻ em…

Ngoài ra, vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, Co.opMart còn tổ chức riêng cho những khách hàng nhí cuộc thi trang trí bánh “Đầu bếp nhí trổ tài”, “Nặn đất nghệ thuật” với nhiều giải thưởng thú vị, nhằm tạo niềm vui cho bé và gia tăng tính gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

Co.opmart Hà Tĩnh giảm đến 50% giá 1.600 sản phẩm ảnh 2

Giảm giá mạnh đến 50% cho 3 nhóm thực phẩm tươi sống

Chương trình “Giải nhiệt mùa hè” tập trung giảm giá mạnh đến 50% cho 3 nhóm thực phẩm tươi sống, các loại nước giải khát và quạt máy.

Cụ thể, dưa leo, bí đỏ, khổ qua, táo Mĩ, đậu cove, chuối sứ, bơ sáp, cá lăng, cá điêu hồng, cá bạc má, mực ống... giảm giá trung bình từ 10 - 20%; nhóm nước yến, trà ô long, các loại nước ngọt, nước suối… giảm từ 10 - 32%; các loại quạt máy chất lượng cao của Lifan, Asiavina, Sunhouse tùy kích cỡ và tính năng, giảm từ 60.000 - 960.000đ/sản phẩm…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast