Công ty TNHH MTV Ngọc Long Châu tri ân khách hàng

(Baohatinh.vn) - Chiều 6/9, Công ty TNHH MTV Ngọc Long Châu đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng doanh nghiệp ngay từ những ngày đầu thành lập.

cong ty tnhh mtv ngoc long chau tri an khach hang
cong ty tnhh mtv ngoc long chau tri an khach hang

Đại diện Ngọc Long Châu trao thưởng cho khách hàng may mắn

Sau khi bốc thăm công khai dưới sự chứng kiến của đông đảo khách hàng, Công ty Ngọc Long Châu đã trao 1 giải đặc biệt trị giá 15 triệu đồng, 1 giải nhất 10 triệu đồng, 2 giải nhì mỗi giải 5 triệu đồng, 3 giải ba mỗi giải 1 triệu đồng và hàng chục giải khuyến khích cho các khách hàng may mắn.

Là khách hàng được nhận giải đặc biệt, chị Hoàng Duy (TP. Hà Tĩnh) vui vẻ chia sẻ: “Tôi rất vui khi là người may mắn nhất trong buổi lễ ngày hôm nay. Đây là hoạt động rất có ý nghĩa của công ty nhằm tri ân khách hàng, nếu có nhu cầu, có lẽ tôi sẽ tiếp tục lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp.”

cong ty tnhh mtv ngoc long chau tri an khach hang

Showroom nội thất gia đình của Ngọc Long Châu tại 28 Lê Duẩn

Công ty TNNHH MTV Ngọc Long Châu được thành lập tháng 4/2016 tại số 28 đường Lê Duẩn, phường Trần Phú, thành phố Hà Tĩnh, chuyên kinh doanh mặt hàng gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, đồ gia dụng cao cấp. Tuy có mặt trên thị trường Hà Tĩnh chưa lâu nhưng doanh nghiệp đã bước đầu tìm kiếm, kết nối được khách hàng ở khắp các địa phương trong tỉnh. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, công ty còn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội.

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast