Dịch vụ “làm đẹp” xe hơi đắt khách dịp gần Tết

(Baohatinh.vn) - Thời điểm này, hầu hết các gara, cửa hàng nội thất ô tô trên địa bàn TP Hà Tĩnh đều tấp nập khách ra vào, nhất là những ngày thứ bảy, chủ nhật.

Anh Trần Văn Hùng (TP Hà Tĩnh) cho biết: “Dịp tết, đi lại nhiều nên tôi nghĩ phải sửa sang để xe lưu thông an toàn, thông suốt. Mặt khác, đây cũng là dịp để làm đẹp cho xe”.

Nhân viên kỹ thuật Cửa hàng Nội thất ô tô Trung Phương (đường Hà Huy Tập - TP Hà Tĩnh) tân trang ô tô cho khách hàng.

Nhân viên kỹ thuật Cửa hàng Nội thất ô tô Trung Phương (đường Hà Huy Tập - TP Hà Tĩnh) tân trang ô tô cho khách hàng.

Nhìn chung, nhu cầu “làm đẹp” xe hơi của khách hàng khá đa dạng, từ tân trang, sửa chữa, thay thế nội thất, ngoại thất đến bảo dưỡng hệ thống máy móc… Anh Lê Trọng Ơn - chủ Cửa hàng nội thất ô tô Quỳnh Ngân (đường Trần Phú - TP Hà Tĩnh) cho hay: “Tết cận kề, ai cũng muốn làm mới cho chiếc “xế hộp” của mình. Với cửa hàng chúng tôi, khách chủ yếu yêu cầu làm các dịch vụ trang trí, thay thế nội, ngoại thất. Theo đó, các sản phẩm cũng đa dạng để khách hàng lựa chọn, hợp túi tiền của mỗi người. Ví như, màn hình, camera lùi, bên cạnh dòng bình dân nhập khẩu từ Indonesia, Thái Lan…, còn có các mặt hàng cao cấp của Nhật, Anh, Mỹ, Pháp… Đối với bọc da ghế mới, xe 4 chỗ giá dao động từ 2,5-5,5 triệu đồng/bộ, còn xe 7 chỗ thì từ 3,5-7,5 triệu đồng/bộ…”.

Theo ghi nhận, các doanh nghiệp kinh doanh ô tô lớn đóng trên địa bàn đều xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại. Đó cũng là lí do để các phân xưởng sửa chữa thuộc Hyundai Dũng Lạc, Hà Vinh Auto, Hoàng Hà Auto… đón đông đảo khách hàng đến chăm sóc xe. Từ khi thành lập, các đơn vị đã gắn kinh doanh với dịch vụ sửa chữa. Đội ngũ nhân viên có trình độ, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đáp ứng yêu cầu khắt khe về kỹ thuật, luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng về chất lượng.

Thay da bọc ghế mới là nhu cầu của phần đông khách hàng thời điểm này.

Thay da bọc ghế mới là nhu cầu của phần đông khách hàng thời điểm này.

Anh Hà Văn Cường - Quản đốc Phân xưởng Dịch vụ sửa chữa ô tô Huyndai Dũng Lạc (thị trấn Thạch Hà) cho biết: “Bắt đầu từ tháng 10/2015 lại nay, ngày nào chúng tôi cũng đón lượng xe nhập xưởng khá lớn, tăng cao so với thời điểm bình thường. Ngoài trang trí nội thất, lắp đặt phụ kiện, các chủ xe còn đề nghị được kiểm tra máy móc, bảo dưỡng, đại tu gầm, điện, sơn trầy xước, thay lốp, thay dầu… Do việc sửa chữa ô tô khá phức tạp và mất nhiều thời gian nên chúng tôi phải bố trí, tăng cường thêm nguồn nhân lực để phục vụ tốt yêu cầu của khách hàng trong dịp cao điểm này”.

“Tết Nguyên đán cận kề, cơ sở chúng tôi cũng có những món quà tặng khách hàng khi đến tham quan, mua sắm hay chăm sóc xe hơi” - anh Cường cho biết thêm. Theo tìm hiểu, trên địa bàn Hà Tĩnh hiện có khá nhiều cơ sở nội thất ô tô, trong khi nhu cầu tân trang xe hơi thời điểm cận tết tăng cao, nên để việc chăm sóc cho “xế hộp” đảm bảo chất lượng, mỗi khách hàng cần cân nhắc, lựa chọn những cơ sở uy tín, chất lượng phục vụ tốt và có giá cả phù hợp...

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast