Hà Tĩnh tiết kiệm 20.600 kWh điện trong Giờ Trái đất

(Baohatinh.vn) - Theo số liệu của Công ty Điện lực Hà Tĩnh, trong thời gian diễn ra sự kiện Giờ Trái đất, trên địa bàn tỉnh giảm 20,6 MW tổng công suất; tiết kiệm được 20.600 kWh tổng điện năng, tương ứng với số tiền 33,671 triệu đồng.

Để nâng cao ý thức tiết kiệm điện trong các tầng lớp nhân dân, các ngành, địa phương ở Hà Tĩnh đã treo trên 350 băng rôn, cờ phướn, khẩu hiệu tuyên truyền, vận động các tổ chức cá nhân “Hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2016”.

Đồng thời tổ chức lực lượng phát 20.000 tờ rơi tới các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn hưởng ứng chiến dịch và sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả.

Hà Tĩnh tiết kiệm 20.600 kWh điện trong Giờ Trái đất ảnh 1
Tắt đèn, thắp nến hưởng ứng Giờ Trái đất. Ảnh minh họa từ internet

Điện lực Hà Tĩnh phối hợp Trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức lễ hưởng ứng chiến dịch tại cơ sở giáo dục này và thành lập đoàn diễu hành gồm hơn 150 CBCNV trong công ty và hơn 700 sinh viên đạp xe vì môi trường.

Các Điện lực trực thuộc làm việc với các khách hàng có sử dụng điện chiếu sáng biển hiệu, thông báo và đề nghị khách hàng tắt điện chiếu sáng, các thiết bị sử dụng điện không cần thiết; làm việc với các đơn vị quảng cáo, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị tắt các thiết bị, đèn chiếu sáng tại thành phố Hà Tĩnh, thị xã và các thị trấn trong thời gian diễn ra sự kiện...

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast