Kangaroo tri ân khách hàng Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Từ ngày 22/5 - 1/6, Tập đoàn Kangaroo kết hợp với Siêu thị Ocean Mart Hà Tĩnh tổ chức "Tuần lễ Tri ân khách hàng Kangaroo” nhằm hưởng ứng chương trình quốc gia “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” với rất nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi.

Nhiều khách hàng đã nhận được những phần quà có giá trị
Nhiều khách hàng đã nhận được những phần quà có giá trị

Theo đó, các mặt hàng đều được giảm giá từ 30 – 49% và đều có quà tặng. Bên cạnh đó, với mỗi đơn hàng có tổng giá trị trên 1.000.000 đ, khách hàng sẽ được tham gia Vòng quay may mắn để nhận những phần quà có giá trị như: máy sấy tóc Kangaroo, ấm siêu tốc Kangaroo, chảo chống dính Kangaroo.

Vào giờ vàng giá sốc, lúc 10-11h sáng, 17-18h chiều và 20-21h tối hàng ngày, sẽ có 30 chảo chống dính Kangaroo được bán ra chỉ với giá 1 nghìn đồng.

Người tiêu dùng được tư vấn nhiệt tình, chu đáo khi thăm quan và mua sắm tại gian hàng
Người tiêu dùng được tư vấn nhiệt tình, chu đáo khi thăm quan và mua sắm tại gian hàng

Đặc biệt, Chương trình bốc thăm trúng thưởng được tổ chức vào 19h30’ tối 01/06/2014 tại Siêu thị Ocean Mart Hà Tĩnh ở số 2, Nguyễn Thị Minh Khai, phường Trần Phú, TP. Hà Tĩnh với 12 giải thưởng có giá trị lớn, trong đó, 1 giải đặc biệt là bếp hồng ngoại - điện từ Kangaroo trị giá 30.500.000 đồng.

Cũng trong tuần lễ tri ân khách hàng, Kangaroo triển khai các hoạt động kiểm tra miễn phí, sửa chữa linh kiện, phụ kiện với giá gốc cho các sản phẩm lỗi, hỏng của Kangaroo tại gian hàng.

Trong ngày đầu triển khai tuần lễ tri ân khách hàng của tập đoàn Kangaroo đã thu hút được đông đảo người tiêu dùng thăm quan và mua sắm.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast