Khai trương Showroom nội thất gia đình quy mô lớn ở TP Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Sáng 17/4, Công ty TNHH Một thành viên Ngọc Long Châu tổ chức khai trương Showroom nội thất gia đình Ngọc Long Châu tại số 28 đường Lê Duẩn, phường Trần Phú, thành phố Hà Tĩnh.

Showroom được đầu tư gần 50 tỷ đồng với không gian trưng bày lớn (diện tích gần 1.000m2), được thiết kế tinh tế, ấn tượng. Đến đây, khách hàng sẽ trải nghiệm và cảm nhận hàng trăm chủng loại sản phẩm nội thất gia đình cao cấp, chất lượng đẳng cấp quốc tế của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới.

Ngoài ra, khách hàng đến với showroom Ngọc Long Châu được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn miễn phí về trang trí nội thất và phát hành thẻ VIP, các sản phẩm được bảo hành và chiết khấu cao.

Trong thời gian khai trương, showroom có một loạt các chương trình ưu đãi với khách hàng.

Công ty TNHH Một thành viên Ngọc Long Châu (NLC Limited Company) có trụ sở chính tại khối 4, thị trấn Tây Sơn (huyện Hương Sơn). Sau 5 năm thành lập, bằng sự nỗ lực, quyết tâm của tập thể cán bộ, công nhân viên, công ty đã vươn mình phát triển, cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát cao cấp, thiết bị vệ sinh, nội thất, thiết bị điện… chất lượng tốt nhất và dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast